คอร์ดเพลง เชิ้ตแขนยาว-ไทสีเทา แหวน ฐิติมา

ปากซอยสิบห้าผ่านมาผ่านไปไม่เคยสนใจไม่มีอะไรติดตาติดใจผ่านไปทุกวันแต่วันนั้นมีเขายืนอยู่Aเลือกดูหนังสือ อยู่ทางขวามือ นั่นคือที่มา ที่พาให้เรา จดจำเรื่องราวจิตใจนั้นค่อนข้าง...
คอร์ดเพลง เชิ้ตแขนยาว-ไทสีเทา ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง เชิ้ตแขนยาว-ไทสีเทา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เชิ้ตแขนยาว-ไทสีเทา ของ แหวน ฐิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปากซอยสิบห้าผ่านมาผ่านไปไม่เคยสนใจไม่มีอะไรติดตาติดใจผ่านไปทุกวันแต่วันนั้นมีเขายืนอยู่Aเลือกดูหนังสือ อยู่ทางขวามือ นั่นคือที่มา ที่พาให้เรา จดจำเรื่องราว

จิตใจนั้นค่อนข้างประหม่า สบตากับเขา หน้าตาเกลี้ยงเกลา ใส่เชิ้ตแขนยาวผูกไทสีเทา หนวดเคราไม่มี

จากวันนั้นพบกันที่เก่า แต่เราต้องเฉย ก็ยังไม่เคย เอ่ยคำทักทาย แต่ใจไม่คลาย จากไทสีเทาไม่มียิ้มแม้ที่มุมปาก ไม่มีจากเขา แต่ไทสีเทา กับเชิ้ตแขนยาว จับใจของเรา จวบจนทุกวันผ่านมาผ่านไปแต่ใจหยุดคอยปากซอยทุกวัน

ผ่านมาผ่านไปแต่ใจหยุดคอยปากซอยทุกวัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เงียบ ๆ คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ngiap Ngiap Khon Diao by Bird Thong Chai อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงา ๆ คนเดียวลำพัง ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง ฉันต้องการทบทวนบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวปลอม คอร์ด - Hydra Chord Tua Plom by Hydra จะยอมทำตามตัวเธอทั้ง ๆ ที่ใจ ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง ดูโทรมเล็กน้อยหัวใจ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้ ๆ ข้างใน เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเดี่ยว คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Sinlapin Diao by Thanet Wara Kun Nu Khro ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด เที่ยวให้มันผ่านไปอีกวัน ชีวิตนั้นคืออะไร ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด คุณชิดไปทำอะไรที่ใด จึงละทิ้งคนที่เป็นลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลุดปากใช่ไหม คอร์ด - Power Pat Chord Lutpak Chai Mai by Power Pat หลุดปากมาใช่ไหม ที่บอกว่าไม่รักกัน ฉันขอให้ตัวเธอบอก ว่ามันไม่เป็นจริง พูดผิดพูดใหม่ไหม โปรดอย่าทำร้ายกัน ฉันรู้ว่าเธอก็เจ็บอยู่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Khit Sen Tai by Kop Song Sit เขียน... ทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำ ย้ำ... ข้อความสำคัญ ย้ำ... ไว้อ่านสอนใจทุกวัน คง... พอทำให้ลืมเธอ แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้