คอร์ดเพลง เชียงใหม่ Tabasco

นาทีนี้ ความรุนแรงกัดดันที่มีในอากาศ บั่นทอนจิตใจให้ความอดทนเริ่มน้อยลง อากาศดีดีที่เค้าว่ามีอยู่ที่ไหน ที่ไหนกัน ความฝัน เป็นร้อยเป็นพันที่ฉันนั้นเคยได้วาดไว้ กลับ...
คอร์ดเพลง เชียงใหม่ ของ Tabasco, เนื้อเพลง เชียงใหม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เชียงใหม่ ของ Tabasco

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นาทีนี้ ความรุนแรงกัดดันที่มีในอากาศ
บั่นทอนจิตใจให้ความอดทนเริ่มน้อยลง
อากาศดีดีที่เค้าว่ามีอยู่ที่ไหน ที่ไหนกัน
ความฝัน เป็นร้อยเป็นพันที่ฉันนั้นเคยได้วาดไว้
กลับพังทลายเพราะความเป็นจริงที่โหดร้าย
อนาคตดีดีที่เค้าว่ามีอยู่ที่ไหน ที่ไหนกัน
บางกอก เมืองที่มีแต่คนอย่างเธอที่กลิ้งกลอก
สีสันมากมายที่มีก็กลายหม่นหมอง
ชีวิตที่ดีที่เค้าว่ามีอยู่ที่ไหน ที่ไหนกัน
ลาก่อน คงถึงเวลาที่ฉันก็คงต้องเตรียมพร้อม
ออกก้าวเดินทางด้วยแรงศรัทธาที่เปี่ยมล้น
โอกาสดีดี ที่เค้าว่ามีอยู่ที่ไหน จะไปหา
เมืองใหม่ เมืองที่มีแต่คนที่ดีที่เข้าใจ
เมืองที่มีอากาศที่ดีที่ใฝ่ฝัน
เมื่อที่มีแต่วันที่ดีที่สดใส จะไปหา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตั้งใจมาหลอก คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Tangchai Ma Lok by Dewit In Thi เสือผู้หญิง ที่หยิ่งอย่างทรนง ขอพูดตามตรง วันนี้ขาดเธอไม่ได้ ที่เคยคิดหลอก วันนี้ไม่มีในใจ ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่ หัวใจ มีให้แค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้แล้วพาล คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phae Laeo Phan by Ai Saranyu อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน หลับตาลงทีไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน ถ้าต้องทนเห็นเขาทำยังงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ผิด คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Mai Phit by Pan Thon Phon ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะจากไป ฉันจะไม่ดึงไว้ รั้งเธอให้เสีย... เวลา ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะเลิกรา พูดเลยอย่ารอช้า ให้รู้กันดีกว่า วันนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียดายของ คอร์ด - Basher Chord Siadai Khong by Basher อย่างเธอแค่มอง ไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียว ไม่ได้หรอก พบคนโดนใจอย่างเธอ ถ้าไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ ปล่อยเธอผ่านไป ไม่ได้หรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้