คอร์ดเพลง เชียร์ขาดใจ อัสนี วสันต์

ส่งใจไปซ้อม ฝากใจไปแข่ง ชีพจรเต้นแรง เชียร์คนเก่งคนไทย ร้อยพ่อพันแม่ แต่เพื่อเมืองไทย ผูกพันยิ่งใหญ่ ผูกใจเป็นหนึ่ง หน้าที่อาจต่าง ร่วมทางกันได้ พร้อมเชียร์ทีมไทย สายเลือดเดียวกัน ...
คอร์ดเพลง เชียร์ขาดใจ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง เชียร์ขาดใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เชียร์ขาดใจ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ส่งใจไปซ้อม ฝากใจไปแข่ง ชีพจรเต้นแรง เชียร์คนเก่งคนไทย ร้อยพ่อพันแม่ แต่เพื่อเมืองไทย ผูกพันยิ่งใหญ่ ผูกใจเป็นหนึ่ง หน้าที่อาจต่าง ร่วมทางกันได้ พร้อมเชียร์ทีมไทย สายเลือดเดียวกัน * ส่งใจไปซ้อม ฝากใจไปแข่ง ชีพจรเต้นแรง เชียร์คนเก่งคนไทย (ซ้ำ *,*) หน้าที่อาจต่าง ร่วมทางกันได้ พร้อมเชียร์ทีมไทย สายเลือดเดียวกัน ** ส่งใจไปซ้อม ฝากใจไปแข่ง ชีพจรเต้นแรง เชียร์คนเก่งคนไทย ร้อยพ่อพันแม่ แต่เพื่อเมืองไทย ผูกพันยิ่งใหญ่ ผูกใจเป็นหนึ่ง (ซ้ำ **) เพื่อความยิ่งใหญ่ เพื่อไทยเป็นหนึ่ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Khitthueng by Pek Blu Sakai ว่าความคิดถึง ส่งผ่านมายังฟ้าไกล ให้เธอเข้าใจ แม้ตะวันจะลับลาไกล ดับไป นานเท่าไหร่อยู่ในใจฉัน ว่าความคิดถึงของใจ หมู่ดาวมากมาย ร่วมเป็นพยานแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหลงทาง คอร์ด - Big Ass Chord Khon Long Thang by Big Ass คนอย่างฉันไม่ดีอย่างใคร ๆ หลงทางมาไกลจนน่ากลัว ทางเดินวันนี้ไม่มีสิทธิ์กลับตัว อย่าฝากชีวิตดี ๆ ไว้ที่ฉัน อย่าเอาความฝันของเธอมาเสี่ยงรู้ไหม เก็บเอาชีวิตของเธอเดินออกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - พอง พอง Chord Phuean by Phong Phong ว่ามันมีเรื่องราว เปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน ความห่วงหา เอื้ออาทร ไม่เหมือนเดิม ใช่มัน จะน้อยลง แปลกตรง ที่มันดันเพิ่ม ก่อตัวเกินกว่าเพื่อน จะคิดกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้องมีสักวัน คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Tong Mi Sak Wan by Kot Chak Phanra จะรอวันนั้น รอวันที่ฝันเป็นจริง ได้ทำในสิ่ง ที่รักและคนเชื่อมั่น มีเธอเคียงข้าง ร่วมทางอย่างเข้าใจกัน ไม่มีคนนั้น คอยกีดกันเหมือนอย่างวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Koi Yong & Friends Chord Mai Tang Kan by Koi Yong & Friends เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้