คอร์ดเพลง เชือกวิเศษ รวมศิลปิน COVER NIGHT PLUS Songs IN THE Wind

พยายามจนหมดปัญญา ได้เวลาก้มหน้ารับกรรม ยื้อเท่าไรก็ยิ่งทำ ให้เธอนั้นลำบากใจ ในแววตาที่เธอมองกัน บอกอะไรกับฉันมากมาย ความอึดอัดมันฟ้องใจ ไม่มีทางเป็นอย่างเดิม ต่อให้เชือกวิเศษผูกเร...
คอร์ดเพลง เชือกวิเศษ ของ รวมศิลปิน COVER NIGHT PLUS Songs IN THE Wind, เนื้อเพลง เชือกวิเศษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เชือกวิเศษ ของ รวมศิลปิน COVER NIGHT PLUS Songs IN THE Wind

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 พยายามจนหมดปัญญา ได้เวลาก้มหน้ารับกรรม ยื้อเท่าไรก็ยิ่งทำ ให้เธอนั้นลำบากใจ ในแววตาที่เธอมองกัน บอกอะไรกับฉันมากมาย ความอึดอัดมันฟ้องใจ ไม่มีทางเป็นอย่างเดิม ต่อให้เชือกวิเศษผูกเราเอาไว้ เหนี่ยวรั้งให้ตายคงได้แค่ตัว ยิ่งห้ามเท่าไหร่ ยิ่งยื้อแค่ไหน ยิ่งเห็นแก่ตัว... เมื่อรักมันทำให้เธอหนักใจ ฝืนไปมันก็เท่านั้น เมื่อฉันมันทำให้เธอกดดัน ก็พอกันที วันนี้เราเดินมาสุดทางฝัน ถ้าอย่างนั้นก็ขอให้เธอโชคดี ไม่ต้องทน อยู่ตรงนี้ ให้ทรมาน ขอบใจเธอที่ทนกันมา อุตส่าห์รอนแรมกับฉันตั้งไกล ฉันมันมีแค่หัวใจ ทำให้เธอได้เท่านี้ อย่ากังวลอย่าห่วงอะไร ไม่มีใครมองเธอไม่ดี ฉันผิดเองขอโทษที ที่วันนี้ดีไม่พอ ต่อให้เชือกวิเศษผูกเราเอาไว้ เหนี่ยวรั้งให้ตายคงได้แค่ตัว ยิ่งห้ามเท่าไหร่ ยิ่งยื้อแค่ไหน ยิ่งเห็นแก่ตัว... เมื่อรักมันทำให้เธอหนักใจ ฝืนไปมันก็เท่านั้น เมื่อฉันมันทำให้เธอกดดัน ก็พอกันที วันนี้เราเดินมาสุดทางฝัน ถ้าอย่างนั้นก็ขอให้เธอโชคดี ไม่ต้องทน อยู่ตรงนี้ ให้ทรมาน แม้ว่ารักนี้ต้องร่ำลา แม้ว่าฉันคือคนที่เสียน้ำตา ที่แล้วมาก็จะไม่เสียดาย เพราะชีวิตที่เคยมีเธอ เพราะชีวิตครั้งนึงที่ได้รักเธอ ก็คุ้มเกินพอ เมื่อรักมันทำให้เธอหนักใจ ฝืนไปมันก็เท่านั้น เมื่อฉันมันทำให้เธอกดดัน ก็พอกันที วันนี้เราเดินมาสุดทางฝัน ถ้าอย่างนั้นก็ขอให้เธอโชคดี ไม่ต้องทน อยู่ตรงนี้ ให้ทรมาน แม้ว่ารักนี้ต้องร่ำลา แม้ว่าฉันคือคนที่เสียน้ำตา ที่แล้วมาก็จะไม่เสียดาย เพราะชีวิตที่เคยมีเธอ เพราะชีวิตครั้งนึงที่ได้รักเธอ ก็คุ้มเกินพอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตะวันรอนที่หนองหาร คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Tawan Ron Thi Nong Han by Son Khiri Si Prachuap โอ้ละเนอ หัวใจดังเหมือนต้องมนต์ ท้าวผาแดงและนางไอ่ดล ให้เจอน้อง ณ. แดนแห่งนี้ พรเจ้าช่วยคุ้ม ฮักยั่งยืนอย่าได้หน่ายหนี เหมือนนิยายมี อยู่คู่หนองหาร คนขานกล่าวชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซบที่อกฉัน คอร์ด - Clash Chord Sop Thi Ok Chan by Clash เจ็บแค่ไหนให้ฉันคอยรักษาเยียวยา ให้เธอมามาซบลงที่ตรงกลางใจ ปล่อยความช้ำที่เขาทำให้เธอเสียใจ ผ่านอกฉันให้น้ำตาผ่านลึกลงใจ ฉันจะซับมันเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
รับได้ไหม คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Rap Dai Mai by Maeo Chi Ra Sak จะรับได้ไหม ถ้าถึงวันนั้น ทุกอย่างที่เธอฝันอาจเป็นแค่ภาพลวงตา จะรักกันไหม ถ้าวันหนึ่ง เธอได้รู้ว่า แท้จริงคนอย่างฉัน มันก็แค่คนธรรมดา ที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานเท่านาน คอร์ด - Ost.หัวใจเรือพ่วง-หนุ่ม กะลา Kala Chord Nan Thao Nan by Num Ka La Kala ถ้าหากว่าฉันยังคงหายใจ ถ้าหากว่าเธอยังเชื่อในฉัน หมดชีวิตนี้เราจะมีกัน... ตราบนานเท่านาน อาจไม่ใช่คน ที่ตรงใจเธอ อาจไม่เหมือนใครที่เธอเคยวาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Chamchai by Smile Buffalo อย่าจำใจทนอยู่ถ้าไม่รักกัน อย่าไปแคร์สัญญาที่เคยให้ไว้ ว่าจะรัก กันอยู่และไม่ทิ้งไป โปรดทำตามที่ใจของเธอต้องการ อย่าฝืนทนต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้