คอร์ดเพลง เชื่อในการเปลี่ยนแปลง พีท พีระ เทศวิศาล

โลกเรายังหมุนทุกวัน พลิกผันได้ทุกนาที คนเคยรักกันดีดี อาจเผลอใจ ความรักชนะทุกอย่าง ไม่แน่อย่างนั้น เหมือนใครบอกมา อย่างในค่านิยามของบางคน แม้จะรอจนครั้งสุดท้าย ซื้อเวลาด้วยวันและคื...
คอร์ดเพลง เชื่อในการเปลี่ยนแปลง ของ พีท พีระ เทศวิศาล, เนื้อเพลง เชื่อในการเปลี่ยนแปลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เชื่อในการเปลี่ยนแปลง ของ พีท พีระ เทศวิศาล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โลกเรายังหมุนทุกวัน พลิกผันได้ทุกนาที คนเคยรักกันดีดี อาจเผลอใจ ความรักชนะทุกอย่าง ไม่แน่อย่างนั้น เหมือนใครบอกมา อย่างในค่านิยามของบางคน แม้จะรอจนครั้งสุดท้าย ซื้อเวลาด้วยวันและคืน แต่ความจริงไม่อาจจะฝืน ปล่อยเถอะปล่อยเขาไป เปลี่ยนความคิดที่เธอจะไป ไม่ไหว ฉันสมควรเปลี่ยนใจใช่ไหม แยกทางกันไป เชื่อในคำขาด รับว่าควรจบกัน เปลี่ยนความรู้เรื่องเดิมเรื่องเธอรักฉัน ความเป็นจริงข้อนั้น มันฝันทุกอย่าง เชื่อในการเปลี่ยนแปลงสักที หยุดที่คิดว่าใครจะยังรักกัน คงตัวคนเดียวเหมือนเดิม ดังตอนที่ไม่มีใคร มองฟ้ามองน้ำมันไป ก็เหงาดี วันนี้เมื่อแพ้ทุกอย่าง รับความอ้างว้าง เป็นการตอบแทน ให้เป็นเพื่อนไว้แทนที่เธอไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจคนคอย คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Khon Khoi by Wong Phuean เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูเธอทำ คอร์ด - จ๊อบ บรรจบ Chord Du Thoe Tham by Chop Banchop เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีดีจู่จู่เธอก็จากไป แต่ข้าวของเครี่องใช้ก็ยังอยู่ดี แต่ซีดีบ็อบมาร์เล่กลับหายไป ฉันเก็บเงินสะสม ซี้อทุกชุด ทั้งแผ่นใหม่แผ่นสะดุดเธอก็เอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Klua Thoe Cha Mi Faen Laeo by Son Son Sak Suan Kaeo กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว กลัวเดินไปเหยียบเท้าใคร เสี่ยงไปไหม ถ้าทุ้มไปเต็มตัว รักคนที่มีแฟนแล้ว ก็อาจต้องเจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว เรื่องรักฉันไม่กลัว แต่กลัวรักคนที่มีเจ้าของเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสื่อม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Sueam by Ten Nara Rak เสียดายความสวย ก็ไม่ช่วยอะไร มีดหมอดีแค่ไหน ก็ทำได้เพียงแต่หน้าตา เสียดายอย่างเดียว ที่มันยากเกินเยียวยา เขาคงไม่รักษา ถ้านิสัยเธอมันเสื่อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตหนี้ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chiwit Ni by Suea Thon Phon ทำยังไงได้ ก็ไม่ได้เกิดมาบนกองทอง พ่อแม่พี่น้อง ทุกคนก็ประชาชนเดินดิน หากชีวิตนี้ไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป ชีวิตนี้ใช่หนี้อย่างเดียว เมื่อรายรับ มันไม่พอรับรายจ่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้