คอร์ดเพลง เดิมพัน Big Ass

ดูฉันไม่เหมือนคน ดูฉันหมดความหมาย แม้ว่าเคยมีใจที่ดี มาวันนี้มันแตกสลาย แม้ว่าเคยเป็นคนที่ดี มาวันนี้ไม่อยากจะหายใจ ดูเหมือนเธอรักกัน ไอ้ฉันมันยิ่งเพ้อ ใครว่าโง่ก็ไม...
คอร์ดเพลง เดิมพัน ของ Big Ass, เนื้อเพลง เดิมพัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เดิมพัน ของ Big Ass

สังกัด : Genie Records

ดูฉันไม่เหมือนคน ดูฉันหมดความหมาย แม้ว่าเคยมีใจที่ดี มาวันนี้มันแตกสลาย แม้ว่าเคยเป็นคนที่ดี 
มาวันนี้ไม่อยากจะหายใจ
 
ดูเหมือนเธอรักกัน ไอ้ฉันมันยิ่งเพ้อ ใครว่าโง่ก็ไม่สนใจ มีเท่าไรให้เธอเสมอ ใครว่าบ้าก็ปล่อยเขาไป 
เอาลมหายใจเดิมพันกับเธอ
* หมดทั้งตัว หมดทั้งใจ เธอทิ้งไป ไม่มีเหลือเลยสักอย่างต้องทุกข์ทน หมดหนทาง อยากได้คืนก็
ไม่ได้ เหมือนตายทั้งเป็น
ไม่คิดเผื่อหัวใจ ก็ให้หมดทั้งร้อย รู้ว่ารักเป็นสิ่งสำคัญ ฉันก็วางเดิมพันไม่น้อย เพิ่งได้รู้ที่ทำทุกวัน 
เป็นแค่การเดิมพันที่เลื่อนลอย
( * )
อยากขอลมหายใจฉันคืนมา ตอนนี้มันไม่มีแม้เวลามันเหมือนความมืดมนใกล้เข้ามา 
มันเหมือนคนใกล้ตายในไม่ช้า ในไม่ช้า หมดทั้งตัว หมดทั้งใจ  เธอทิ้งไป ไม่มีเหลือเลยสักอย่าง
ต้องทุกข์ทน หมดหนทาง อยากได้คืนก็ไม่ได้ เหมือนตายทั้งเป็น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาก่อนความรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord La Kon Khwam Rak by Chae Danu Phon ลาก่อนความรัก จากเธอคนเดียว ลาก่อนชาตินี้ สิ้นทีเสน่หา ลาก่อนความฝันวิมานโสภา ลาก่อนจนกว่าชีวามลาย เธอมีความสวย และรวยคนรัก ฉันมีใจภักดิ์  และรักเทิดทูนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณนายโรงแรม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khunnai Rongraem by Song Krot Cha Ma R-Siam ก่อนอยู่บ้านนา เขาเรียกเธอว่าอีกลอย ไปอยู่กรุงเทพฯมีผัวนายร้อย เปลี่ยนจากกลอยไปเป็นแรมจันทร์ แรมจันทร์ แรมใจ ดี ดีไปตัวใครตัวมัน ซื่อเกินไปถึงไล่ไม่ทัน ช้ำช่างมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันหวาน คอร์ด - Labanoon Chord Fan Wan by Labanoon ไม่อยากได้แต่ฝันหวาน ให้มันเป็นจริงได้ไหม แค่เพียงเธอยอมเห็นใจ รับฉันพิจารณา รักเธอตั้งแต่แรกพบ ไม่อยากหยุดอยู่แค่นั้น หากเธอยินดีรักกัน ความฝันคงกลายเป็นจริงขึ้นมาเล่นคอร์ดเพลงนี้