คอร์ดเพลง เด็ก ตจว เสก Loso

ฉันเหมือนคนเดินหลงทางในเมืองใหญ่ก้าวต่อไปในคืนเปลี่ยว แม้ใครเรียกว่าบักเสี่ยวใจยังไม่เหี่ยวหรอก ครับ ก็เพราะว่าชีวิต มันยังต้องสู้ต่อไปก็เพราะว่าความคิด มันยังคงไม่สั่นไห...
คอร์ดเพลง เด็ก ตจว ของ เสก Loso, เนื้อเพลง เด็ก ตจว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เด็ก ตจว ของ เสก Loso

สังกัด : Grammy

ฉันเหมือนคนเดินหลงทางในเมืองใหญ่ก้าวต่อไปในคืนเปลี่ยว แม้ใครเรียกว่าบักเสี่ยวใจยังไม่เหี่ยวหรอก
ครับ
* ก็เพราะว่าชีวิต มันยังต้องสู้ต่อไปก็เพราะว่าความคิด มันยังคงไม่สั่นไหวถึงบางทีมันท้อ 
แต่ฉันของแท้อย่าบอกใคร ก็เลยต้องจัดไป ไม่มีถอย
** เด็ก ตจว. อย่างเรา ยังไงต้องเอาต้องแลกเกิดเป็นคนจนอย่างเรา ถ้าไม่สู้เขาคงแปลก
*** เด็ก ตจว. อย่างเรา ยังไงต้องเอาต้องแลก ลุยมันให้สุดทางแยกแล้วค่อยคิด จะไปทางไหน
ความฝันยังมีฉันเลยต้องลุยต่อ ถ้าให้รอไม่ใช่แนว คิดในใจยังมีแวว ถึงมันจะอยู่ไกลโพ้น
( * / ** / *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลุดปากใช่ไหม คอร์ด - Power Pat Chord Lutpak Chai Mai by Power Pat หลุดปากมาใช่ไหม ที่บอกว่าไม่รักกัน ฉันขอให้ตัวเธอบอก ว่ามันไม่เป็นจริง พูดผิดพูดใหม่ไหม โปรดอย่าทำร้ายกัน ฉันรู้ว่าเธอก็เจ็บอยู่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร้ตัวตน คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Rai Tua Ton by Chem Rueang Sak ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Thang Rak Thang Kliat by Kung Tuang Sit Riam Chinda หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดั่งใจปองกลับมองข้ามไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Saen Rak by Chae Danu Phon สายตาเธอบ่งบอก เห็นใจกันอย่าหลอก จะรักใคร ไม่ต้องห่วงอย่าลวงฉันเลย ถึงต้องช้ำใจกาย ฉันก็พร้อมยอมตาย เพราะเป็นเธอ อย่างไรทนได้เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเดียวกัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Huachai Diaokan by Suea Thon Phon ที่ยังคงรักเธอ เข้าใจ อยากให้เธอระบาย กับฉัน เคยเจ็บมาเหมือนเธอ เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น ฉันเข้าใจ หากในโลกนี้ เธอไม่มีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้