คอร์ดเพลง เด็กเลี้ยงแกะ แหวน ฐิติมา

เป็นเรื่องเป็นราวบอกเล่ากันเนิ่นนาน ครั้งนั้นมีเด็กเลี้ยงเจ้าแกะ ก็วางแผนเล็ก ๆ คิดนึกจะมาหลอก ว่าเจ้าหมากินแกะฉันไป ชาวบ้านไปดูก็รู้ว่าเรื่องอำ ก็เลยจำหน้าเด็กเอาไว้ ก็จ๋อยกลับไป...
คอร์ดเพลง เด็กเลี้ยงแกะ ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง เด็กเลี้ยงแกะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เด็กเลี้ยงแกะ ของ แหวน ฐิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เป็นเรื่องเป็นราวบอกเล่ากันเนิ่นนาน ครั้งนั้นมีเด็กเลี้ยงเจ้าแกะ ก็วางแผนเล็ก ๆ คิดนึกจะมาหลอก ว่าเจ้าหมากินแกะฉันไป ชาวบ้านไปดูก็รู้ว่าเรื่องอำ ก็เลยจำหน้าเด็กเอาไว้ ก็จ๋อยกลับไป ก็เสียกลับไป สมน้ำหน้าหายซ่าไปนาน สมน้ำหน้าหายซ่าไปนาน ** (คนชอบทำ ชอบทำอะไรไว้ ก็อยากจะเตือนกันไว้ซะก่อน เตือนไม่ฟัง อย่ามองว่าว่าสอน อย่ามัวแต่หลอกกลับกลอกทั้งปี) * อยู่มาวันนึงสงสัยจะถึงคราว ครั้งนี้เจอเจ้าหมาตัวจริง งานนี้พอเห็นก็วิ่งแจ่นมาบอก ก็ว่าเจ้าหมากินแกะฉันไป พอเรื่องเป็นจริงโถเขาคงเชื่อใจ โธ่ใครจะฟังที่ไหน ก็จ๋อยกลับไป ก็เสียกลับไป สมน้ำหน้าหายบ้าไปนาน สมน้ำหน้าหายบ้าไปนาน (ซ้ำ * / **) ก็จ๋อยกลับไป ก็เสียกลับไป สมน้ำหน้าหายซ่าไปนาน สมน้ำหน้าหายบ้าไปนาน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มรดกเฮงซวย คอร์ด - คาราบาว Chord Moradok Heng Suai by Carabao คน รวย ๆ ตายอย่างรํ่ารวย ปล่อยลูกหลานเฮงซวยรับมรดกรวยต่อ ต่อแต่นี้มีแต่ลูกหลาน ช่วยกันผลาญให้เพลินเพราะมีเงินเป็นกระสอบ บารมีของคนรํ่ารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงนี้ให้เธอ คอร์ด - pixel Chord Phleng Ni Hai Thoe by Pixel รักเธอเสมอ อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธออยู่ รักเพียงแต่เธอไม่เปลี่ยน ให้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เหมือนเดิมเสมอ ไม่ว่าตอนไหน ๆ ถึงแม้ฉันดู เหมือนคนที่ไม่ค่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่หายไป คอร์ด - 1011 ( Ten Eleven ) Chord Wela Thi Hai Pai by 1011 ( Ten Eleven ) ไม่รู้เธอว่ายังรออยู่ไหม รู้แค่เพียงว่าใจยังรอแต่เธอตรงนี้ แม้เวลาในความเป็นจริง จะผ่านเป็นปี แต่ใจมันหยุดที่เดิม เมื่อเธอคือวันเวลาที่หายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้