คอร์ดเพลง เด็ดดอกฟ้า Baby Bull

ใครก็เตือน ให้ตัดใจจากเธอ..... ก็เพราะเธอ อยู่บนฟ้าไกล.... เราก็แค่ดิน อย่าสะเออะมองฟ้า.... โชคชะตา พาให้พบเธอ..... ดังมีกำแพง....ฉันมันก็คนเดินดิน เธออย่างกับนางฟ้า........ ต่างก...
คอร์ดเพลง เด็ดดอกฟ้า ของ Baby Bull, เนื้อเพลง เด็ดดอกฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เด็ดดอกฟ้า ของ Baby Bull

อัลบั้ม : Baby Bull

 ใครก็เตือน ให้ตัดใจจากเธอ..... ก็เพราะเธอ อยู่บนฟ้าไกล.... เราก็แค่ดิน อย่าสะเออะมองฟ้า.... โชคชะตา พาให้พบเธอ..... ดังมีกำแพง....ฉันมันก็คนเดินดิน เธออย่างกับนางฟ้า........ ต่างกันไกล เพราะเราต่างกันไกล แต่ยังไงขอลองเด็ดดอกฟ้าสักครั้งนึง....... จะทำให้เธอได้ซึ่งใจ ว่าหมาวัดเป็นอย่างไร บอกตัวเองขอลองเด็ดดอกฟ้าสักครั้งนึง....... จะเป็นยังไงให้รู้ไป จะใช้ทั้งใจที่มี....เพื่อรักเธอ ให้รู้กันไป............... ดังมีกำแพง......ฉันมันก็คนเดินดิน เธออย่างกับนางฟ้า.. .....ต่างกันไกล เพราะเราต่างกันไกล แต่ยังไงขอลองเด็ดดอกฟ้าสักครั้งนึง..... จะทำให้เธอได้ซึ่งใจ ว่าหมาวัดเป็นอย่างไร บอกตัวเองขอลองเด็ดดอกฟ้าสักครั้งนึง....... จะเป็นยังไงให้รู้ไป จะใช้ทั้งใจที่มี....เพื่อรักเธอ................. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักนิรันดร์ คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์เกียรติ Chord Rak Ni Ran by Pan Phaibun Kiat ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์ ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ายังมีฝน คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Fa Yang Mi Fon by Sai Fahrenheit ฟ้า... ฟ้ายังต้องมีฝน เกิดเป็นคน ย่อมมีเสียน้ำตา ฝน... ฝนร่วงหล่นมาช้า ๆ จากดวงตา จากส่วนลึกในใจ ฟ้า... ฟ้าที่มีฝน เปรียบดั่งคนช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหาย คอร์ด - Playground Chord Chaihai by Playground แต่ใจมันหาย เมื่อถึงเวลาสุดท้ายที่เราต้องเดินแยกทาง ฉันใช้ทุกความเข้าใจเพื่อลบเราไปทุกอย่าง แต่ฉันก็ทำไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่หายใจ คอร์ด - Labanoon Chord Hetphon Thi Haichai by Labanoon อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้