คอร์ดเพลง เด้ง เด้ง เด้ง - Ost. นีเวีย Nevia ญาญ่าญิ๋ง

อยากที่จะคบ อยากจะเจอ ก็ฉันเฝ้ารอทั้งวัน เพื่อที่จะได้พบเธอ ก็มันคิดถึง ช่วงเวลานี้ ที่เราสองคนจะได้มาพบกันอีกที.. รอช่วงเวลานี้.. เธอทำให้ฉัน เด้ง เด้ง เด้ง เหมือนในตอนนี้ เธอทำให...
คอร์ดเพลง เด้ง เด้ง เด้ง - Ost. นีเวีย Nevia ของ ญาญ่าญิ๋ง, เนื้อเพลง เด้ง เด้ง เด้ง - Ost. นีเวีย Nevia ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เด้ง เด้ง เด้ง - Ost. นีเวีย Nevia ของ ญาญ่าญิ๋ง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากที่จะคบ อยากจะเจอ ก็ฉันเฝ้ารอทั้งวัน เพื่อที่จะได้พบเธอ ก็มันคิดถึง ช่วงเวลานี้ ที่เราสองคนจะได้มาพบกันอีกที.. รอช่วงเวลานี้.. เธอทำให้ฉัน เด้ง เด้ง เด้ง เหมือนในตอนนี้ เธอทำให้ฉัน เด้ง เด้ง เด้ง อีกสักที เธอทำให้ฉัน นุ่ม นุ่ม นุ่ม เหมือนอย่างตอนนี้ เธอทำให้ฉัน อยากอยู่กับทุกนาที ไม่อยากห่างไป  อยากให้เธอ ได้อยู่ใกล้กัน ไม่อยากให้เธอต้องไกลกันสักวินาที ก็มันคิดถึง ช่วงเวลานี้ ที่เราสองคนจะได้มาพบกันอีกที.. รอช่วงเวลานี้.. เธอทำให้ฉัน เด้ง เด้ง เด้ง เหมือนในตอนนี้ เธอทำให้ฉัน เด้ง เด้ง เด้ง อีกสักที เธอทำให้ฉัน นุ่ม นุ่ม นุ่ม เหมือนอย่างตอนนี้ เธอทำให้ฉัน อยากอยู่กับทุกนาที ไม่อยากห่างไป  เธอทำให้ฉัน เด้ง เด้ง เด้ง เหมือนในตอนนี้ เด้ง เด้ง เด้ง อีกสักที เธอทำให้ฉัน นุ่ม นุ่ม นุ่ม เหมือนอย่างตอนนี้ เธอทำให้ฉัน อยากอยู่กับทุกนาที ไม่อยากห่างไป  เธอทำให้ฉัน เด้ง เด้ง เด้ง เหมือนในตอนนี้ เธอทำให้ฉัน เด้ง เด้ง เด้ง อีกสักที เธอทำให้ฉัน นุ่ม นุ่ม นุ่ม เหมือนอย่างตอนนี้ เธอทำให้ฉัน อยากอยู่กับทุกนาที ไม่อยากห่างไป  ไม่อยากห่างไป  ไม่อยากห่างไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำใจ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Chamchai by Smile Buffalo อย่าจำใจทนอยู่ถ้าไม่รักกัน อย่าไปแคร์สัญญาที่เคยให้ไว้ ว่าจะรัก กันอยู่และไม่ทิ้งไป โปรดทำตามที่ใจของเธอต้องการ อย่าฝืนทนต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูลำดวน คอร์ด - รุ่งเพชร แหลมสิงห์ Chord Khru Lamduan by Rung Phet Laem Sing เป็นครูใหญ่ ครูน้อย ภารโรงเสร็จ สอนสะเด็ด จากประถม ถึง ป.4 เงินเดือนพอ ยาไส้ ได้ชนปี แต่บางที ต้องขอ ข้าวหลวงตา ตอนเพลเพล เดือน 9 ราววันพุธ ครูโดนฉุด หายไป ในกลางป่า เด็กน้อยน้อย คอยครู ผู้เมตตา จนปีกว่า ไม่เห็นหน้า ครูลำดวนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณนายโรงแรม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khunnai Rongraem by Song Krot Cha Ma R-Siam ก่อนอยู่บ้านนา เขาเรียกเธอว่าอีกลอย ไปอยู่กรุงเทพฯมีผัวนายร้อย เปลี่ยนจากกลอยไปเป็นแรมจันทร์ แรมจันทร์ แรมใจ ดี ดีไปตัวใครตัวมัน ซื่อเกินไปถึงไล่ไม่ทัน ช้ำช่างมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาต่อตา ฟันต่อฟัน คอร์ด - คัทลียา มารศรี Chord Ta Tota Fan To Fan by Khatthaliya Marasi ตา ต่อตา ฟัน ต่อฟัน สู้ กัน เพราะต้องจำใจสู้ เคย รักกัน หันมาเป็น ศัตรู ฉันเอง ก็อยากดู วันนั้น ดูว่าใครจะบุญหนัก ได้คนรักมั่นคงกว่ากัน มอบเดิมพัน กันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้ง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thing by Arit Man Phong Rueangrong อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน อะไรหรือที่ฉันขาดไป บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป ไม่เข้าใจ กัดฟันยืนฝืนทรมาน แต่ความหลังฝังใจผูกพัน คอยย้ำเตือนเดือนวัน ที่สัญญาว่ารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้