คอร์ดเพลง เตรียมใจ บางแก้ว

ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจ
เนื้อเพลง เตรียมใจ ของ บางแก้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,A,F#m,Bm,Em,A/C#,D,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เตรียมใจ ของ บางแก้ว

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : บางแก้ว, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความรู้สึกในใจ มันพูดว่าไม่เหมือนก่อน
ไม่เหมือนคนที่ยังรักกัน 
เธอมาเปลี่ยนไป เฉยเมยกับฉันอย่างนั้น
ดูเธอเงียบงัน ไม่เป็นเหมือนเคย 

มีอะไรปิดบังกันหรือเปล่า
อยากฟังเรื่องราวให้มันเข้าใจ 
เธอเองที่รู้ ว่าเป็นเพราะอะไร
ช่วยบอกได้ไหม อย่าเก็บเอาไว้เลย 

* ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด
และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ 
ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี
บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจ 

ฉันทำได้แค่นี้ และพร้อมจะรับความจริง
กับเรื่องราวที่ต้องเปลี่ยนไป 
ยิ่งรักก็ยิ่งอยากรู้ ยิ่งคิดก็ยิ่งคาใจ
มันจริงใช่ไหม แต่เธอไม่กล้าบอกกัน 

(ซ้ำ *, *)

ฉันจะได้เตรียมใจ ที่ไม่มีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำยินดี คอร์ด - Klear Chord Kham Yindi by Klear ขอให้ความรัก ดียิ่งกว่าที่ฝัน ไม่มีเปลี่ยนผันรักกันหมดหัวใจ ขอให้เธอนั้นได้คู่เคียงกันตลอดไป ถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจ และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายลมที่หวังดี คอร์ด - U.H.T Chord Sailom Thi Wang Di by U H T ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องบนเตียง คอร์ด - Lula Chord Rueang Bon Tiang by Lula อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน ทำได้เเค่นั้น ทำได้เเค่นี้ ทำได้เพียงเเค่ฝัน ต้องหลอกตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้