คอร์ดเพลง เติมเต็ม - บิ๊กสุรินทร์ Feat.ตูมตาม เงาเสียงพงษ์สิทธิ์

เติมเต็มก่อนได้ไหม ในวันที่เธอจะไป ในวันที่ใจไม่อยู่ เติมเต็มให้ฉันรู้ เมื่อกายเธอไม่อยู่ ให้รู้ว่ายังมีกัน หลายปี พ้นผ่าน เนิ่นนานหัวใจ เริ่มผุกร่อนลงไ...

-
คอร์ดเพลง เติมเต็ม ของ บิ๊กสุรินทร์ Feat.ตูมตาม เงาเสียงพงษ์สิทธิ์, เนื้อเพลง เติมเต็ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เติมเต็ม ของ บิ๊กสุรินทร์ Feat.ตูมตาม เงาเสียงพงษ์สิทธิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เติมเต็มก่อนได้ไหม ในวันที่เธอจะไป ในวันที่ใจไม่อยู่ เติมเต็มให้ฉันรู้ เมื่อกายเธอไม่อยู่ ให้รู้ว่ายังมีกัน หลายปี พ้นผ่าน เนิ่นนานหัวใจ เริ่มผุกร่อนลงไปไฟรักที่เคยเติมใจ เริ่มหายไปตามกาล * เติมให้มันเหมือนเดิมครั้งแรกแจกโปรเสริมให้ดอกไม้วาเลนไทน์ เติมให้เหมือนที่เธอเติมไฟ แนบอิงพิงกาย อุ่นไอรักยามเหน็บหนาว เติมเอาไว้ อย่าให้ดอกไม้ขาดน้ำ ถ้าเธอจากฉันไปนาน ดอกรักที่เคยบานต้องเฉาตายแน่ ๆ เธอนั้นจากไปไกล ช่วยไลน์มาถามไถ่ถึงทางนี้บ้าง อย่าปล่อยให้ฉันต้องเป็นห่วงเป็นใย ให้ฟุ้งซ่านร้องไห้ช่วยเห็นใจกันบ้าง หลายปี พ้นผ่าน การใช้งานหัวใจ เริ่มผุกร่อนลงไปไฟรักที่เคยเติมใจ เริ่มหายไปตามกาล (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) เธอนั้นจากไปไกล ช่วยไลน์มาถามไถ่ถึงทางนี้บ้าง อย่าปล่อยให้ฉันต้องเป็นห่วงเป็นใย ให้ฟุ้งซ่านร้องไห้ช่วยเห็นใจกันบ้าง
§เติมเต็ม เนื้อเพลง