คอร์ดเพลง เตือน The Must

เตือนตัวเอง ว่าเก่งได้ แต่อย่ากร่าง รู้รับฟัง ไม่ใช่พล่าม เป็นน้ำไหล อย่าหลงตน ให้คนเขา เหนื่อยหน่ายใจ เจอบันได ถ้าขึ้นได้ ต้องลงเป็น เตือนตัวเอง ว่าเก่งได้ แต่อย่ากร่าง รู้รับฟัง ...
คอร์ดเพลง เตือน ของ The Must, เนื้อเพลง เตือน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เตือน ของ The Must

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เตือนตัวเอง ว่าเก่งได้ แต่อย่ากร่าง รู้รับฟัง ไม่ใช่พล่าม เป็นน้ำไหล อย่าหลงตน ให้คนเขา เหนื่อยหน่ายใจ เจอบันได ถ้าขึ้นได้ ต้องลงเป็น เตือนตัวเอง ว่าเก่งได้ แต่อย่ากร่าง รู้รับฟัง ไม่ใช่พล่าม เป็นน้ำไหล อย่าหลงตน ให้คนเขา เหนื่อยหน่ายใจ เจอบันได ถ้าขึ้นได้ ต้องลงเป็น (อย่าหลงตน ให้คนเขา เหนื่อยหน่ายใจ เจอบันได ถ้าขึ้นได้ ต้องลงเป็น) เจอบันได ถ้าขึ้นได้ ต้องลงเป็น เตือนตัวเอง...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นั้นเอง คอร์ด - Taxi Chord Khaenan Eng by Taxi เธอทำไมมากลายเป็นแบบนี้ เคยเป็นที่หนึ่ง อุตส่าห์คิดถึง ๆ ๆ ๆจะตาย เธอมากลายเป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่ค่อยเหมือนเดิม และคนอย่างฉันจะอยู่ได้ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยาใจคนจน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Yachai Khonchon by Mai Phirom Phon เป็นแฟนคนจน ต้องทนหน่อยน้อง อย่าแคร์สายตาคนมอง อย่าหมองเมื่อยามแพ้พ่าย อย่าเพิ่งด่วนลา เมื่อเจอปัญหาใด ๆ ยืนเคียงเพื่อคอนยิ้มให้ เป็นยาชูปใจคนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนมะลิบาน คอร์ด - Time Chord Kon Mali Ban by Time ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามารักฉันเลยคนดี คอร์ด - The Back Up Chord Ya Ma Rak Chan Loei Khon Di by The Back Up แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่ อยากให้รู้ ห่วงเธอมากกว่าใคร เป็นเพราะรัก มากเกิน กลัวเธอจะเสียใจ อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้