คอร์ดเพลง เตือนความจำ อ๊อฟ ปองศักดิ์

คนอย่างฉันไม่เคยทำให้เธอถูกใจ คนอย่างฉันไม่ควรเดินอยู่เคียงข้างกาย คนอย่างฉันไม่ดีไม่ได้เหมือนใคร ๆ เธอต้องการจะไปจากฉัน นี่เธอคงจำไม่ได้แต่ว่าฉันมันลืมไม่ได้ อะไรที่เธอได้พูดหวานห...
คอร์ดเพลง เตือนความจำ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง เตือนความจำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เตือนความจำ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนอย่างฉันไม่เคยทำให้เธอถูกใจ คนอย่างฉันไม่ควรเดินอยู่เคียงข้างกาย คนอย่างฉันไม่ดีไม่ได้เหมือนใคร ๆ เธอต้องการจะไปจากฉัน นี่เธอคงจำไม่ได้แต่ว่าฉันมันลืมไม่ได้ อะไรที่เธอได้พูดหวานหวาน ถึงได้มีเวลา ถึงได้มาเจอกัน ต้องการให้เราคืนดีดังเดิม อยากเตือนความจำให้เธอสักหน่อย ฉันมันไม่ดีใช่ไหมเธอ ไม่มีอะไรเหมาะสมคู่เธอ วันนั้นเธอเองที่บอกอย่างนี้ ก็แล้วมันเกิดอะไร วันนี้ถึงได้ ยอมรับตัวเองมาคบกันอีก ก็ฉันนั้นมันไม่ดี อย่าเอาตัวเข้ามายุ่งเกี่ยวอีกเลย คงจะมีให้เธอเพียงแค่คำขอบใจ คงจะมีให้เธอเพียงแค่ความเข้าใจ คงจะมีสักวันที่เธอพบใคร ๆ คนที่เธอพอใจไม่ใช่ฉัน นี่เธอคงจำไม่ได้แต่ว่าฉันมันลืมไม่ได้ อะไรที่เธอได้พูดหวานหวาน ถึงได้มีเวลา ถึงได้มาเจอกัน ต้องการให้เราคืนดีดังเดิม อยากเตือนความจำให้เธอสักหน่อย ฉันมันไม่ดีใช่ไหมเธอ ไม่มีอะไรเหมาะสมคู่เธอ วันนั้นเธอเองที่บอกอย่างนี้ ก็แล้วมันเกิดอะไร วันนี้ถึงได้ ยอมรับตัวเองมาคบกันอีก ก็ฉันนั้นมันไม่ดี อย่าเอาตัวเข้ามายุ่งเกี่ยวอีกเลย อย่าทำให้มันวุ่นวายอีกเลย อย่ามาพบเจอกันเลยได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เงาที่มีหัวใจ คอร์ด - Ost.แรงเงา-มิ้นท์ Af3 Chord Ngao Thi Mi Huachai by Min Af3 แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร และไม่มีวันเป็นฉัน เธอจะรู้สักวันว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็นที่จะคาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กน้อย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Dek Noi by Mali Huan Na จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อ จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารามบอย คอร์ด - Butterfly Chord Aram Boi by Butterfly ชะชะช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาดหวั่น ผองเด็กวัดพวกเดียวกัน เราต้องเฮมันทุกวันไป ช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาด หวั่น ผองเด็กวัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้พบเธอ คอร์ด - P.O.P. Chord Khae Dai Phop Thoe by P. O. P. หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Speedy Gonzales คอร์ด - Pat Boone Chord Speedy Gonzales by Pat Boone Your doggy's gonna have a puppy And we're runnin' outta coke No enchiladas in the icebox And the television's brokeเล่นคอร์ดเพลงนี้