คอร์ดเพลง เที่ยงคืนนี้ Tabasco

คืนนี้ มีฉันแค่เพียงผู้เดียวที่นั่งอยู่ ท่ามกลางผู้คนเต้นรำกับงานเลี้ยง เสียงเวลาบอกเตือนจะเที่ยงคืน หลอกหลอนให้นึกถึงคืนนั้น เพราะเธอรู้รึเปล่า ว่าฉันเฝ้ารอแต่เธอไม่ไปไหน เธอรู้รึ...
คอร์ดเพลง เที่ยงคืนนี้ ของ Tabasco, เนื้อเพลง เที่ยงคืนนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เที่ยงคืนนี้ ของ Tabasco

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนนี้ มีฉันแค่เพียงผู้เดียวที่นั่งอยู่ ท่ามกลางผู้คนเต้นรำกับงานเลี้ยง เสียงเวลาบอกเตือนจะเที่ยงคืน หลอกหลอนให้นึกถึงคืนนั้น เพราะเธอรู้รึเปล่า ว่าฉันเฝ้ารอแต่เธอไม่ไปไหน เธอรู้รึเปล่า ยิ่งรอฉันยิ่งไม่ไปไหน * คืนนี้ฉันจะไม่ไปกับใคร เที่ยงคืนแล้วฉันก็จะรอแต่เธอแต่เธอ คืนนี้ฉันจะไม่ไปกับใคร คืนนี้ฉันจะไปกับเธอ กับเธอ ดึกแล้ว และฉันยังคงเฝ้ามองหาเธออยู่ รอจูบจาง ๆ เมื่อคืนยังคงหวาน หวังแค่สักนาทีถ้าเธออยู่ จะทำจนเธอไม่ไปไหน เพราะเธอรู้รึเปล่า ว่าการที่ไม่มีเธอช่างโหดร้าย (ซ้ำ *) เพราะเธอรู้รึเปล่า ว่าฉันเฝ้ารอแต่เธอไม่ไปไหน เธอรู้รึเปล่า (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร่มสีเทา คอร์ด - วัชราวลี Chord Rom Si Thao by Watcha Ra Wali บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอนถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืดแล้วก็สว่าง อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประโยคบอกเล่า คอร์ด - Ost. ชัมบาลา-Greasy Cafe Chord Prayok Bok Lao by Greasy Cafe โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด เรื่องราวที่เกิด ข้างในหัวใจของเธอ โปรดจงบอกฉันมาเสียที ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป อาจไม่มีฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มรำโทน คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Num Ram Thon by Ot Fo Es ตามอง มองตา สายตาล่ะมาจ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่าน อุรา จะแย้มเธอก็ไม่แย้ม จะยิ้มเธอก็ไม่ยิ้ม ล่ะได้แต่อมยิ้มแล้วมองหน้า ยามเมื่อเธอยิ้มมา พาสะดุดหัวตอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเหลือเหลือ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chai Luea Luea by Dr. Fuu เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลืองน้ำตา คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Plueang Namta by Tik Chi Ro เจ็บจับจนใจหนาวร้าวจนปวดใจ ที่ไม่เคยมาคอยดูแลห่วงใยจิตใจกันบ้างสักหน่อย อยากจะลืมก็ลืมใจดำไม่จำทำกันเจ็บอย่างนี้ ปวดใจใครว่าดีมีแต่เปลืองน้ำตา อยู่ ๆ ก็หายไปใจเล่นคอร์ดเพลงนี้