คอร์ดเพลง เที่ยงคืนสิบห้านาที 25 Hours

เธอจะสบายดีไหม ที่นั่นตอนนี้เป็นอย่างไร เราขาดอะไรไป รู้สึกบ้างไหมเล่าเธอ เธอจะสบายดีไหม คือสิ่งที่คิดไว้เสมอ ที่นี่ไม่มีเธอ ที่นั่นก็ไม่มีฉัน
เนื้อเพลง เที่ยงคืนสิบห้านาที ของ 25 Hours ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,A,Em7,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เที่ยงคืนสิบห้านาที ของ 25 Hours

คำร้อง : ปิยวัฒน์ มีเครือ, ทำนอง : สมพล รุ่งพาณิชย์, เรียบเรียง : 25 hours

เที่ยงคืนสิบห้านาที กับวันที่ฉันนั่งเหม่อ
ที่เดิมเธอชอบนั่งตรงนี้ ยิ่งมองยิ่งเหมือนมีเธอ

* โอ้ว ตอนนี้ มีคนคิดถึงอยู่ โอ้ว
ตอนนี้มีคนพร่ำเพ้ออยู่

** เธอจะสบายดีไหม ที่นั่นตอนนี้เป็นอย่างไร
เราขาดอะไรไป รู้สึกบ้างไหมเล่าเธอ
เธอจะสบายดีไหม คือสิ่งที่คิดไว้เสมอ
ที่นี่ไม่มีเธอ ที่นั่นก็ไม่มีฉัน

ทุกครั้งที่คิดถึงเธอ มันไม่ใช่แค่ตอนตื่น
ถึงเวลาที่ฉันหลับไหล ก็ยังเจอเธอทุกคืน

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Backstage Love คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Backstage Love by Aphamen Khun Pa ผมนั้นมีความคิดมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stage ผมนั้นมี่ความรักมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stageเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายทาง คอร์ด - Bodyslam Chord Plaithang by Bodyslam อยากขอบใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เร็ว คอร์ด - วง Zoom Chord Reo by Wong Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไม่พร้อมที่จะเสียใจ มันยังไม่พร้อมที่จะรับใคร เข้ามาใหม่ ยังไม่เตรียมหัวใจ ได้โปรดเถอะหนา อย่าทิ้งให้ฉันต้องร้องไห้ อย่าทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้คิดถึง คอร์ด - ญารินดา Chord Khae Dai Khitthueng by Ya Rin Da ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้