คอร์ดเพลง เท่ากับที่เดิม โป้ Yokee Playboy

วิ่งออกไป เธอรู้มั้ยต้องได้ระยะทางสักอย่าง ถึงแม้ฉันไม่แข็งแรงกว่าใคร ทำต่อไปยังไงก็ถึงแม้จะช้า ฉันออกแรง ที่ทำมันมาจนวันนี้ที่ผ่านมา แค่แม้มันมีความหมายบ้างกับเธอ วันนั้นจนวันนี้ท...
คอร์ดเพลง เท่ากับที่เดิม ของ โป้ Yokee Playboy, เนื้อเพลง เท่ากับที่เดิม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เท่ากับที่เดิม ของ โป้ Yokee Playboy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วิ่งออกไป เธอรู้มั้ยต้องได้ระยะทางสักอย่าง ถึงแม้ฉันไม่แข็งแรงกว่าใคร ทำต่อไปยังไงก็ถึงแม้จะช้า ฉันออกแรง ที่ทำมันมาจนวันนี้ที่ผ่านมา แค่แม้มันมีความหมายบ้างกับเธอ วันนั้นจนวันนี้ที่เธอมีฉันเรื่อยมา แต่กลับไม่คิดอย่างนั้นสักครั้ง * เท่ากับที่เดิม อย่าเริ่มดีกว่า รู้สึกเหมือนเดิม ก็คิดเสียว่า เพิ่งเจอ หน้ากัน เท่านั้นดีกว่า แค่ตรง ที่เดิม เปล่าเริ่มวิ่งมา ถึงจะช้า จากที่เดินมาจนวันนี้ที่ผ่านมา แค่แม้มันมีความหมายบ้างกับเธอ วันนั้นจนวันนี้ที่เธอมีฉันเรื่อยมา ทำไมไม่คิดอย่างนั้นสักครั้ง (ซ้ำ *) เท่ากับที่เดิม อย่าเริ่มดีกว่า รู้สึก เหมือนเดิม ก็คิดเสียว่า เท่ากับที่เดิม อย่าเริ่มดีกว่า รู้สึก เหมือนเดิม ก็คิดเสียว่า เท่ากับที่เดิม อย่าเริ่มดีกว่า รู้สึก เหมือนเดิม ก็คิดเสียว่า เพิ่งเจอ หน้ากัน เท่านั้นดีกว่า แค่ตรง ที่เดิม เปล่าเริ่มวิ่งมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โรงเรียนของหนู คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rongrian Khong Nu by Phong Sit Khamphi โรงเรียนมีครูหนึ่งคน ครูผู้เสียสละตน อดทนอยู่ห่างไกลความสบาย ใช่จะวอนให้เห็นใจ ความสำนึกต่อเพื่อนไทย ไทยกับไทยใยแตกต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนทางนั้น คอร์ด - GiFT My Project Chord Khon Thang Nan by GiFT My Project ดูแลตัวเองดีดีนะ คนที่อยู่ทางนั้น คนทางนี้ยังคิดถึงกัน เหมือนอย่างเดิม ไม่เคยเปลี่ยน อากาศกลางคืน มันหนาว ก็ห่มผ้านอน ก่อนหลับฝัน หากเธอเหงา ให้คิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tong Huang Chan by Sek Lo So Sek San Suk Phimai เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล็ก ๆ น้อย ๆ คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Feat.ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Lek Lek Noi Noi by Mali Wan Che Mi Na Feat. Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมกันไป ความจริงในใจยังโกรธ เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมอภัย ใจจริงน่ะกลัวเป็นโสด รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้