คอร์ดเพลง เธอกับฉัน Love

เรารักกันวันแรก เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ก็รักกันมาเรื่อย ๆ จนมาถึงวันนี้ ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ลืมนับไปว่ากี่ปี สุดท้ายก็จบลงที่ เรายังรักกัน ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ใจมันจึงจะเลิกรัก ตั้งแ...
คอร์ดเพลง เธอกับฉัน ของ Love, เนื้อเพลง เธอกับฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอกับฉัน ของ Love

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เรารักกันวันแรก เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ก็รักกันมาเรื่อย ๆ จนมาถึงวันนี้ ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ลืมนับไปว่ากี่ปี สุดท้ายก็จบลงที่ เรายังรักกัน ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ใจมันจึงจะเลิกรัก ตั้งแต่วันที่เรารู้จัก ไม่เคยคิดที่จะจากกัน เมื่อวานฉันก็รักเธอ วันนี้ก็ยังหวาน ทะเลาะแล้วก็ดีกันทุกวันเหมือนเดิม ** ไม่มีดอกไม้ ไม่ต้องมีของขวัญ มีแต่ใจ ให้กันเท่านั้น มันก็ดี ไม่เคยต้องการอะไร เป็นแบบทุกวันก็เข้าที ที่สุดในใจฉันนี้ขอแค่มีเธอกับฉัน (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คดีแดง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Khadidaeng by Suea Thon Phon รู้ว่าคนทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา  ทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา รู้ว่าคนเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม  ทำเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม รู้แล้วยังทำ รู้แล้วยังทำ ทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Tha Thoe Phrom Chan Ko Phrom by Bo Su Ni Ta ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อมไปด้วยกัน เดินบนทางที่สองเราเลือกไป ไม่ว่าจะดีจะร้ายจะพร้อมใจ บทสุดท้ายจบอย่างไร ก็หาคำตอบไปด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Mai Chai Nangfa by Pang Nakharin King Sak ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกดวงเป็นภาพลวงตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Samnuek by U Than Thon มีเพียงเงากับความว่างเปล่า ให้บอกให้กล่าวว่ารัก ไม่มีเธอให้บอกแล้ว ต่อให้บอกสักกี่ล้านที เธอคงจะไม่ได้ยิน เสียใจที่ไม่เอาไหน ทำไม เพิ่งมาสำนึกตัว ทำไม ต้องรอให้สายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - พนม นพพร Chord La Sao Mae Klong by Phanom Nop Phon เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเที่ยวชมกับโฉมแฉล้ม เมื่อคืนข้างแรมเมษา สรงน้ำร่วมหนอง ปิดทองพระปฏิมา อธิษฐานรักอยู่คู่ฟ้า หวังเกิดมาร่วมใจเล่นคอร์ดเพลงนี้