คอร์ดเพลง เธอคิดยังไงกัน - นท พนายางกูร The Star

ดูว่าเธอก็คงสนกัน เหมือน ๆ ที่ฉันชอบเธอ ทุกครั้งที่ได้คุยตอนที่พบเจอชักจะหวั่นไหว เพียงแต่ยังมีเรื่องค้างใจกับคนที่อยู่ใกล้เธอ ก็รู้ยังไม่ใช่แฟนเขาแค่ชอ...

-
คอร์ดเพลง เธอคิดยังไงกัน ของ นท พนายางกูร The Star, เนื้อเพลง เธอคิดยังไงกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคิดยังไงกัน ของ นท พนายางกูร The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ดูว่าเธอก็คงสนกัน เหมือน ๆ ที่ฉันชอบเธอ ทุกครั้งที่ได้คุยตอนที่พบเจอชักจะหวั่นไหว เพียงแต่ยังมีเรื่องค้างใจกับคนที่อยู่ใกล้เธอ ก็รู้ยังไม่ใช่แฟนเขาแค่ชอบเธอ แต่รู้ไหมว่าอยากจะบอกรักก็ลำบาก คน ๆ นั้น เฝ้าเธอไม่เคยห่าง ไม่ค่อยแน่ใจกลัวจะวุ่นวาย เธอบอกมาทีจะได้ไหม ว่าเธอนะรักเขารึเปล่า หากหมดลุ้นฉันนั้นจะได้ไป ไม่เคยคิดเลยจะไปแย่งใคร บอกใบ้กันทีจะได้ไหม เธอคิดยังไงกัน เธออย่ารอให้มันช้าไป เพราะรักมันไม่ใช่เกมส์ และฉันไม่อยากเดา เอาให้ชัดเจนว่าจะทางไหน เธอก็คงรู้เขามีใจ คล้ายกับฉันเหมือนกัน ปล่อยไว้มันจะวุ่นวายเอาเข้าสักวัน แต่รู้ไหมว่าอยากจะบอกรักก็ลำบาก คน ๆ นั้นเฝ้าเธอไม่เคยห่าง ไม่ค่อยแน่ใจกลัวจะวุ่นวาย เธอบอกมาทีจะได้ไหม ว่าเธอนะรักเขารึเปล่า หากหมดลุ้นฉันนั้นจะได้ไป ไม่เคยคิดเลยจะไปแย่งใคร บอกใบ้กันทีจะได้ไหม เธอคิดยังไงกัน ถ้าหากว่าเธอกับเขาลึกซึ้งก็ให้บอก เธอคิดยังไงกัน ถ้าหากว่าเธอนะสนใจฉันก็บอกเขา ว่าอยากจะบอกรักก็ลำบาก คน ๆ นั้นเฝ้าเธอไม่เคยห่าง ไม่ค่อยแน่ใจกลัวจะวุ่นวาย เธอบอกมาทีจะได้ไหม ว่าเธอนะรักเขารึเปล่า หากหมดลุ้นฉันนั้นจะได้ไป ไม่เคยคิดเลยจะไปแย่งใคร บอกใบ้กันทีจะได้ไหม เธอคิดยังไงกัน
§เธอคิดยังไงกัน เนื้อเพลง