คอร์ดเพลง เธอคือคำว่ารัก Lohpan

คำพูดมากมายที่ฉันเคยฟัง ไม่อาจอธิบายคำที่มันค้างคาติดอยู่ในใจ มันเป็นคำพูดที่ไม่มีคำตอบ คำพูดที่ใครต่อใครรู้ ฉันไม่รู้และไม่เคยแม้เพียงแค่สัมผัส จนมาพบกับตัวเธอในวันนี้ เธอทำให้ท...
คอร์ดเพลง เธอคือคำว่ารัก ของ Lohpan, เนื้อเพลง เธอคือคำว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคือคำว่ารัก ของ Lohpan

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คำพูดมากมายที่ฉันเคยฟัง ไม่อาจอธิบายคำที่มันค้างคาติดอยู่ในใจ มันเป็นคำพูดที่ไม่มีคำตอบ คำพูดที่ใครต่อใครรู้ ฉันไม่รู้และไม่เคยแม้เพียงแค่สัมผัส จนมาพบกับตัวเธอในวันนี้ * เธอทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป เธอทำให้เข้าใจความหมาย เพราะตัวเธอ ** เธอคือคำว่ารัก ที่ฉันตามหาอยู่ เธอทำให้ฉันเข้าใจ ไม่ต้องพูดบรรยายคำใดให้มากความ เธอคือคำว่ารัก ที่ฉันนั้นหาอยู่ เป็นอักษรที่อยู่ในคำว่ารัก คำพูดที่ใครบางคนคุ้นเคย และอาจจะเขียนเป็นคำมากมาย หลายเรื่องแตกต่างกันไป เหมือนอ่านหนังสือที่ไม่มีวันจบ คำพูดที่ใครต่อใครซึ้ง แต่ฉันไม่ซึ้งและไม่อินในคำเหมือนคนอื่น จนมาพบกับตัวเธอในวันนี้ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ห่วงใย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Huangyai by Bird Thong Chai แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าฉันยังเป็นห่วง ก็ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริงฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใสยิ่งกว่าวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้กับแจกัน คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Dokmai Kap Chaekan by Mai Charoen Pu Ra แค่อยากเป็นตัวเอง อยากเป็นตัวฉันคนเดิม อย่าเติมอะไรลงไป ฉันเคยเหนื่อย ใช้ชีวิต หนัก ๆ มีรักก็อยากให้ผ่อนคลาย อยากให้รักฉัน แต่ที่เป็นฉัน จริง ๆ อย่าทำให้เป็น ใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใต้ศอก คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Nam Tai Sok by Sakai Phat Sky Pass เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกจากตา มันไหลลงมาอาบท่วมหัวใจ ไม่เคยจะยอมให้ใคร ทำไมต้องยอมให้เธอ เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกหมดใจ เหลือเพียงร่างกาย ที่ไร้วิญญาณเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว เหงา หวง เหม่อ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nao Ngao Huang Moe by Ainam ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึง ทุก คืนนะ ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรัก เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้