คอร์ดเพลง เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ - Ost.ทองสุก 13 ชิน ชินวุฒิ Feat.น้ำชา ชีรณัฐ

(ชิน) เหตุผลที่เรามารักกัน มีแต่เราเท่านั้น ที่รู้ว่าเพราะอะไร ในวันนี้ถ้าใครต้องหายไป ก็อยากให้เธอได้รู้ อย่าไปเสียใจ เพราะเวลาที่เราได้ใช้มันไปก่อนนั้น... เราได้ทำอย่างสุดหัวใจ...
คอร์ดเพลง เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ - Ost.ทองสุก 13 ของ ชิน ชินวุฒิ Feat.น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ - Ost.ทองสุก 13 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ - Ost.ทองสุก 13 ของ ชิน ชินวุฒิ Feat.น้ำชา ชีรณัฐ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

( ชิน ) เหตุผลที่เรามารักกัน มีแต่เราเท่านั้น ที่รู้ว่าเพราะอะไร ในวันนี้ถ้าใครต้องหายไป ก็อยากให้เธอได้รู้ อย่าไปเสียใจ เพราะเวลาที่เราได้ใช้มันไปก่อนนั้น... เราได้ทำอย่างสุดหัวใจ... ( ชิน ) เธอนั้น จะอยู่ในใจของฉันเสมอ ความรักที่มีให้เธอ ไม่เคยลดหายจากไป แม้เราจะอยู่แสนไกล จนในวันนี้ ไม่อาจจะใช้สายตามองเห็นว่าเธออยู่ที่ไหน แต่ในหัวใจ ฉันยังมองเห็นเธอ ( ชิน ) แค่ขอให้เธอคิดถึงกัน ทำแค่เพียงเท่านั้น ฉันก็สบายใจ อย่าคิดถึงวันที่เสียไป จะบอกให้เธอได้รู้ อย่าไปเสียดาย เพราะเวลาที่เราได้ใช้มันไปก่อนนั้น... เราได้ทำอย่างสุดหัวใจ... ( น้ำชา, ชิน ) เธอนั้น จะอยู่ในใจของฉันเสมอ ความรักที่มีให้เธอ ไม่เคยลดหายจากไป แม้เราจะอยู่แสนไกล จนในวันนี้ ไม่อาจจะใช้สายตามองเห็นว่าเธออยู่ที่ไหน แต่ในหัวใจ ฉันยังมองเห็นเธอ... ( น้ำชา, ชิน ) เธอนั้น จะอยู่ในใจของฉันเสมอ ความรักที่มีให้เธอ ไม่เคยลดหายจากไป แม้เราจะอยู่แสนไกล จนในวันนี้ ไม่อาจจะใช้สายตามองเห็นว่าเธออยู่ที่ไหน แต่ในหัวใจ ฉันยังมองเห็น... เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียงเรียกจากหนุ่มไทย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siang Riak Chak Num Thai by Suraphon Sombat Charoen หาก ได้เธอมาเคียง ร่วมหมอนนอนเตียงพี่คงสุขโข ถึงพี่จะหัวโต ผอมโซเพราะน้องพี่ไม่หวั่นไหว จะประคองกอดน้องทุกคืนทุกวันไม่ห่างไปไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - Zeal Chord Ying Ham Ying Wanwai by Zeal ใจยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว ทำไมต้องเป็นแบบนั้น อยากลบความผูกพัน ที่ฉันนั้นมีต่อเธอ ยิ่งเจ็บยิ่งรักไม่เข้าใจ ยิ่งเกลียดเท่าไรก็ยิ่งเจอ ทำไมต้องรักเธอ ได้แต่ถามใจ ทำไมนะทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - Moon Chord Rak Mai Chuai Arai by Moon ยื้อก็เหมือนว่าจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้