คอร์ดเพลง เธอตะโกนที่เขากระซิบ Vinegar Syndrom

คงไม่มีเวลาแห่งความสวยงาม คงมีเพียงตัวฉันในวันที่ผ่าน เผลอนึกถึงคืนวันเก่า เห็นแผลที่อมความเศร้า ที่แอบเก็บไว้ข้างใน เดือนตะวันเคลื่อนหมุนวนเวียนเท่าไร ในคำพูดเหล่านั้นเผาใจหมองไหม...
คอร์ดเพลง เธอตะโกนที่เขากระซิบ ของ Vinegar Syndrom, เนื้อเพลง เธอตะโกนที่เขากระซิบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอตะโกนที่เขากระซิบ ของ Vinegar Syndrom

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คงไม่มีเวลาแห่งความสวยงาม คงมีเพียงตัวฉันในวันที่ผ่าน เผลอนึกถึงคืนวันเก่า เห็นแผลที่อมความเศร้า ที่แอบเก็บไว้ข้างใน เดือนตะวันเคลื่อนหมุนวนเวียนเท่าไร ในคำพูดเหล่านั้นเผาใจหมองไหม้ ทุกข์ยังคงอยู่ ตราบหมายเดิมเสมอ ดั่งวันเคย เหม่อมองดูความหวังอับแสงมืดมน นาฬิกาเดินหมุนชังดูหมองหม่น หลังสายฝนกระหน่ำ มองฟ้าเดือนครวญคลำ เผลอไปว่าเคย ใจข้างในปลอบขวัญเมื่อมีทุกข์ใด แต่ยิ่งลืมกลับจำทำใจไม่ได้ ยืนเพียงลำพัง ครุ่นคิดถึงวัน..เหล่านั้น เสมือนวันเคย เผลอนึกถึงคืนวันเก่า เห็นแผลที่อมความเศร้า ทุกข์ยังคงอยู่ ตราบหมายเดิมเสมอ หลังสายฝนกระหน่ำ มองฟ้าเดือนครวญคลำ ยืนเพียงลำพัง ครุ่นคิดถึงวัน..เหล่านั้น เผลอไปว่าเคย สอนให้เจ็บ สะท้อนให้เห็น ฉันแพ้ เธอพูดถูกทุกข์ทุกสิ่ง บีบฉันให้จำยอมรับความจริง สิ่งนั้นดั่งเธอแทงฉันทั้งเป็น ตื่นแล้ว บทเรียนเธอยังหลอนฉันยังจำ.. บทเรียนเธอยังหลอน เธอมอบบทเรียน ภาพเธอเปรียบครูสอน บทเรียนเธอยังหลอนฉันยังจำ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Klear Chord Rak Mai Tongkan Wela by Klear ลมหายใจ (เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้) ถึงหัวใจ (ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา) เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิบาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Athibai by Bang Kaeo ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคนเดียว คอร์ด - กะลา Chord Thoe Khon Diao by Ka La จะนานเท่าไรก็จะนั่งรอ ฉันขอเลยขอรออย่างนี้เรื่อยไป ใครจะเป็นจะตายไม่เคยสนใจ รู้เอาไว้ว่าฉันรักเธอ การรอคอยที่มีเจ้าทุย ที่เป็นเพื่อนเกลอ นั่งฝันนั่งเพ้อละเมอไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่อยากจะบอก คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Khae Yak Cha Bok by Bua Chomphu Fo อยากบอกรัก บอกว่ารัก สิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก มีให้เธอ และเก็บมาตั้งเนิ่นนาน อยากให้รู้ ให้เธอรู้ ว่าหลงรักเธอนานแล้วทั้งใจ หากฉันไม่บอก ฉันคงเสียใจไปแสนนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเราหลายใจ คอร์ด - Skooba Chord Faen Rao Lai Chai by Skooba แฟนเราทำไมหลายใจ ไม่เห็นเหมือนแฟนคนอื่น บอกมีแค่เรา แต่หายไปกับเขาตั้งกี่คืน เจ็บจนช้ำ ช้ำ แต่ใจเจ้ากรรมไม่ยอม รักคนใหม่ จะทนได้นานแค่ไหน ก็ต้องทนเล่นคอร์ดเพลงนี้