คอร์ดเพลง เธอทั้งนั้น บุรินทร์ Groove Riders (บอย โกสิยพงษ์)

เธอ เธอทั้งนั้น ที่ทำ ให้ช่วงชีวิตของฉันน่าจดจำ ตั้งแต่ได้เจอเธอ โลกที่เคยมองดูซึมเซา โลกที่มีแต่ความว่างเปล่า ฟ้าทึม ๆ และวันเศร้า ๆ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ได้
เนื้อเพลง เธอทั้งนั้น ของ บุรินทร์ Groove Riders (บอย โกสิยพงษ์) ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,Am,D,C,Bm,G#,C#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอทั้งนั้น ของ บุรินทร์ Groove Riders (บอย โกสิยพงษ์)

อัลบั้ม: The Lift

* รู้ไหมว่ามันดียังไง และรู้ไหมว่าสุขใจเพียงใด
รู้ไหมว่าชีวิตเก่า ๆ ของฉันนั้นเปลี่ยนไปเท่าไร
รู้ไหมว่าก่อนจะเจอเธอ รู้ไหมฉันเคยเป็นยังไง
รู้ไหมการที่ได้เจอเธอ นั้นช่างยิ่งใหญ่ซักเท่าไร

** เธอ เธอทั้งนั้น ที่ทำ
ให้ช่วงชีวิตของฉันน่าจดจำ
ตั้งแต่ได้เจอเธอ โลกที่เคยมองดูซึมเซา
โลกที่มีแต่ความว่างเปล่า ฟ้าทึม ๆ
และวันเศร้า ๆ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ได้

(ซ้ำ *)

*** ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอกัน
ขอบคุณคนบนนั้นที่ทำให้ฉันได้พบเธอ
ขอบคุณทุกเรื่องราว
ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ เธอ (สุดที่รัก)

(ซ้ำ *, **, ***, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝุ่น คอร์ด - Big Ass Chord Fun by Big Ass ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้วก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผูกกัน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Huachai Phuk Kan by Boyd Kosiyapong ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้เพลงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่กระจกกั้น คอร์ด - Ost. อุบัติเหตุ-No More Tear Chord Khae Krachok Kan by No More Tear แค่กระจกใสบางบาง ที่กั้นตรงกลาง เท่านั้น ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ อยากเดินเข้าไปกอด และบอกว่ารักมากมาย แต่แล้วที่ฉันทำได้ ก็เพียงแค่มองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครจะเข้าใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khrai Cha Khaochai by Phong Sit Khamphi แล้วฉันล่ะ ใครเคยเข้าใจฉันไหม แล้วฉันล่ะ ใครเคยคิดถึงฉันไหม ฉันต้องนอน กับชาย ที่ฉันไม่เคยรู้จัก ฉันต้องพลี ร่างกาย แลกเงิน เลี้ยงใครต่อใคร ตั้งกี่ร้อยคนเล่นคอร์ดเพลงนี้