คอร์ดเพลง เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป - คริสทีน จิระวงศ์วิโรจน์

เป็นคนคนนึงที่ชีวิตไม่มีใคร จะทำยังไงเมื่อข้างในฉันว่างเปล่า จะมีอะไรเปลี่ยนจิตใจที่เคยแสนเศร้า ให้ดีกว่าเดิม จนมาวันนึงตั้งแต่ฉันได้พบเธอ จะเจออะไรก็ยั...

-
คอร์ดเพลง เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป ของ คริสทีน จิระวงศ์วิโรจน์, เนื้อเพลง เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป ของ คริสทีน จิระวงศ์วิโรจน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เป็นคนคนนึงที่ชีวิตไม่มีใคร จะทำยังไงเมื่อข้างในฉันว่างเปล่า จะมีอะไรเปลี่ยนจิตใจที่เคยแสนเศร้า ให้ดีกว่าเดิม จนมาวันนึงตั้งแต่ฉันได้พบเธอ จะเจออะไรก็ยังยิ้มได้เรื่อยไป คงมีอะไรเปลี่ยนจิตใจให้มองโลกสดใส ฮุ ฮู เธอเปลี่ยนฉันด้วยความรักที่ล้นใจ ทุกวันไม่เหมือนเก่า เธอเปลี่ยนฉันให้วันนี้ชีวิตไม่ต้องเงียบเหงา อีกต่อไป เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป แค่เพียงมีเธอโลกวันนี้ก็งดงาม อะไรเดิมเดิมเปลี่ยนกลับกลายเหมือนเร็วไป เธอเดินเข้ามากับความรักที่มีให้มากมาย ฮุ ฮู เธอเปลี่ยนฉันด้วยความรักที่ล้นใจ ทุกวันไม่เหมือนเก่า เธอเปลี่ยนฉันให้วันนี้ชีวิตไม่ต้องเงียบเหงา อีกต่อไป เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป รู้หรือเปล่า ชีวิตเมื่อมีเธอ ใจฉันเต็มอิ่มด้วยรักและความสุขล้น จนเป็นอย่างฝัน เธอเปลี่ยนฉันด้วยความรักที่ล้นใจ ทุกวันไม่เหมือนเก่า เธอเปลี่ยนฉันให้วันนี้ชีวิตไม่ต้องเงียบเหงา อีกต่อไป เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป เธอเปลี่ยนฉันด้วยความรักที่ล้นใจ ทุกวันไม่เหมือนเก่า เธอเปลี่ยนฉันให้วันนี้ชีวิตไม่ต้องเงียบเหงา อีกต่อไป เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป
§เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป เนื้อเพลง