คอร์ดเพลง เธอมาจากสวรรค์ โจ๊ก เกียรติยศ

เธอมาจากสวรรค์ เธอมาจากบนนั้น เธอมาเป็นของขวัญของฉันใช่หรือเปล่า ใช่เธอรึเปล่า คืนนี้ฉันเดียวดาย อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย อยากคิดจะมองหาใคร ดับความเหงาในหัวใจ และฉันเห็นเธอเดินมา เข...
คอร์ดเพลง เธอมาจากสวรรค์ ของ โจ๊ก เกียรติยศ, เนื้อเพลง เธอมาจากสวรรค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอมาจากสวรรค์ ของ โจ๊ก เกียรติยศ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอมาจากสวรรค์ เธอมาจากบนนั้น เธอมาเป็นของขวัญของฉันใช่หรือเปล่า ใช่เธอรึเปล่า คืนนี้ฉันเดียวดาย อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย อยากคิดจะมองหาใคร ดับความเหงาในหัวใจ และฉันเห็นเธอเดินมา เข้ามาใกล้และสบสายตา กลิ่นหอมของเธอลอยมา ทำให้ฉันนั้นเคลิ้มไป และหน้าตาของเธอมันช่างโดนใจ เธอส่งยิ้มให้ฉันจนฉันแทบละลาย ไม่เคยเป็นอย่างนี้ เหมือนว่าเธอนั้นหลุดมาจากฝัน เธอมาจากสวรรค์ เธอมาจากบนนั้น เธอมาเป็นของขวัญของฉันใช่หรือเปล่า มองเธอจากตรงนี้ มองเธอจากมุมนั้น เธอคือนางในฝัน เฝ้ารอเธอมานาน โปรดเถอะสวรรค์ช่วยฉันที ครั้งนี้อาจเป็นครั้งเดียวที่จะได้เจอนางใ?นฝัน หัวใจสั่งให้เข้าไปทักก่อนจะสาย เพราะหน้าตาของเธอมันช่างโดนใจ เธอส่งยิ้มให้ฉันจนฉันแทบละลาย ไม่เคยเป็นอย่างนี้ เหมือนว่าเธอนั้นหลุดมาจากฝัน เธอมาจากสวรรค์ เธอมาจากบนนั้น เธอมาเป็นของขวัญของฉันใช่หรือเปล่า มองเธอจากตรงนี้ มองเธอจากมุมนั้น เธอคือนางในฝัน เฝ้ารอเธอมานาน โอ้ว... ถ้าฉันไม่ทำอะไร ทุกอย่างคงเหมือนเดิม โลกนี้คงไม่เปลี่ยนไปคือฉันไม่มีใคร ฉันคงต้องทำตามใจ เพื่อมีเธอข้างกาย อยากมีเธอข้างกาย โปรดเถิดสวรรค์ช่วยฉันที เธอมาจากสวรรค์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เร็ว คอร์ด - วง Zoom Chord Reo by Wong Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไม่พร้อมที่จะเสียใจ มันยังไม่พร้อมที่จะรับใคร เข้ามาใหม่ ยังไม่เตรียมหัวใจ ได้โปรดเถอะหนา อย่าทิ้งให้ฉันต้องร้องไห้ อย่าทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดชีวิต(ฉันให้เธอ) คอร์ด - Zeal Chord Mot Chiwit ( Chan Hai Thoe ) by Zeal หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกล ๆ ไม่ต้องมาบอก พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำลาย คอร์ด - Silly Fools Chord Namlai by Silly Fools สรุปว่าฉันนั้นดูไม่ดี ทั้งที่เธอไม่ดู พอท้าให้เธอได้ดู เธอก็ดันรู้ดีว่าฉันเป็นอย่างไร จากน้ำลายของใครต่อใคร เพียงแค่เธอบอกมา ว่าเธอเห็นมันด้วยสองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้