คอร์ดเพลง เธอมีแฟนแล้วหม้าย อู๊ด หัวลำโพง อาร์สยาม

ว่ามีแฟนแล้วหม้าย มีแฟนแล้วหม้าย ถามไปตอบมาตรง ๆ หากมีแฟนแล้วฉันจะได้ปลง ไม่ต้องลุ่มหลงงมงายอีกต่อไป มีแฟนแล้วหม้าย มีแฟนแล้วหม้าย ถ้าเธอยังไม่มีใคร
เนื้อเพลง เธอมีแฟนแล้วหม้าย ของ อู๊ด หัวลำโพง อาร์สยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,C,F,Dm,Am,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอมีแฟนแล้วหม้าย ของ อู๊ด หัวลำโพง อาร์สยาม

คำร้อง/ทำนอง : อู๊ด หัวลำโพง, เรียบเรียง : จำเป็นฯ

ได้เจอะกันคงเป็นวันที่ชะตา
กำหนดมาหรือฟ้านั้นเป็นใจ
เธออยู่ดีส่วนพี่นั้นไม่มีใคร
อยากเปิดใจกับเธอนั้นตรง ๆ
ก็ในชีวิตไม่คิดจะรักใคร
ให้ถูกใจโดนใจเมื่อเจอเธอ
โชคชะตานำพาเราพบเจอ
อาจจะเป็นเนื้อคู่แล้วกระมัง

* แค่สบตาพาใจให้หวังเหวิด
เกิดความรักขึ้นมาในทันใด
พี่อยากจะถามสักคำหนึ่งได้ไหม
ช่วยตอบให้มันโดนใจจัง ๆ

** ว่ามีแฟนแล้วหม้าย มีแฟนแล้วหม้าย
ถามไปตอบมาตรง ๆ หากมีแฟนแล้วฉันจะได้ปลง
ไม่ต้องลุ่มหลงงมงายอีกต่อไป
มีแฟนแล้วหม้าย มีแฟนแล้วหม้าย
ถ้าเธอยังไม่มีใคร อยากจะขอสมัครได้ไหม
ขอใจไว้เป็นแฟนกัน

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มชักว่าวสาวตกเบ็ด คอร์ด - ลูกทุ่งเซ็กซี่ Chord Num Chak Wao Sao Tokbet by Lukthung Seksi พี่จะเลิกชักว่าว ชักว่าว เพราะมีเมียสาวสวยสะเด็ด น้องก็จะเลิกตกเบ็ด ตกเบ็ด เพราะมีพี่คอยเฮ็ดให้ แม้นาน้องหญ้ารก ถึงหญ้าดก ก็ไม่เป็นไร พี่จะต้องหมั่นไถ หมั่นทำ ทุกเช้าค่ำเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Micro Chord Khon Mai Mi Sit by Micro คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนก็เก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - Ost.เกมร้ายเกมรัก-Crescendo Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Crescendo เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริง ๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้ำแข็ง คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Chai Namkhaeng by The Uthen Phrom Min เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้