คอร์ดเพลง เธอ+เขา=เจ็บ Pancake

ไม่รู้ฉันจะโกรธใคร เรื่องนี้ฉันลำบากใจ หยุดถามฉันสักทีได้ไหม ว่าคิดยังไงที่เธอกับเขาคบกัน เขาก็เป็นเพื่อนกัน เป็นคนที่ฉันคบมาตั้งนาน เป็นคนที่ฉันไว้ใจ เพื่อนรักเพื่อนตาย กอดคอร่วมส...
คอร์ดเพลง เธอ+เขา=เจ็บ ของ Pancake, เนื้อเพลง เธอ+เขา=เจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอ+เขา=เจ็บ ของ Pancake

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้ฉันจะโกรธใคร เรื่องนี้ฉันลำบากใจ หยุดถามฉันสักทีได้ไหม ว่าคิดยังไงที่เธอกับเขาคบกัน เขาก็เป็นเพื่อนกัน เป็นคนที่ฉันคบมาตั้งนาน เป็นคนที่ฉันไว้ใจ เพื่อนรักเพื่อนตาย กอดคอร่วมสาบาน ฉันก็ยังรักเธอ อยู่เสมอแม้ว่าเลิกกัน แต่จบกันด้วยดีไม่ได้หรือไง เธอจะมีคนใหม่ฉันพอเขัาใจ แต่ทำไมไม่หาไกลตัวฉันหน่อย ยังจะมาถามซ้ำซ้ำคำเดิมบ่อยบ่อย ว่าเธอและเขาเหมาะกันไหม ไม่รู้ฉันจะโกรธใคร เรื่องนี้ฉันลำบากใจ หยุดถามฉันสักทีได้ไหม ว่าคิดยังไงที่เธอกับเขาคบกัน เพื่อนรักแค้นก็หนักใจ คนรักโกรธแค่ไหนก็ทำไม่ได้ ตอบอะไรไม่ไหว พูดได้แค่เจ็บคำเดียว ถ้าฉันต้องพูดไป ในสิ่งที่คิดแย้งกับหัวใจ ถ้าบอกว่าเธอคบกันเหมาะสม รักกันให้นาน คงบ้าตาย ฉันก็ยังรักเธอ อยู่เสมอแม้ว่าเลิกไป อย่าบีบให้ฉันไม่มีทางเลือกเลย เธอจะมีคนใหม่ฉันพอเขัาใจ แต่ทำไมไม่หาไกลตัวฉันหน่อย ยังจะมาถามซ้ำซ้ำคำเดิมบ่อยบ่อย ว่าเธอและเขาเหมาะกันไหม ไม่รู้ฉันจะโกรธใคร เรื่องนี้ฉันลำบากใจ หยุดถามฉันสักทีได้ไหม ว่าคิดยังไงที่เธอกับเขาคบกัน เพื่อนรักแค้นก็หนักใจ คนรักโกรธแค่ไหนก็ทำไม่ได้ ตอบอะไรไม่ไหว พูดได้แค่เจ็บคำเดียว เธอจะมีคนใหม่ฉันพอเขัาใจ แต่ทำไมไม่หาไกลตัวฉันหน่อย ยังจะมาถามซ้ำซ้ำคำเดิมบ่อยบ่อย ว่าเธอและเขาเหมาะกันไหม ไม่รู้ฉันจะโกรธใคร เรื่องนี้ฉันลำบากใจ หยุดถามฉันสักทีได้ไหม ว่าคิดยังไงที่เธอกับเขาคบกัน เพื่อนรักแค้นก็หนักใจ คนรักโกรธแค่ไหนก็ทำไม่ได้ ตอบอะไรไม่ไหว พูดได้แค่เจ็บคำเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอแรง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Khoraeng by Anan Bun Nak ขอแรง เธอให้ไป สักที มันคงดี หากจะลืม รักฉัน ขอแรง เธอ อย่ามา เห็นกัน เท่านั้น เธอ คงจะยอม รักเธอจนเหนื่อย เหนื่อยเกินไป หมดแรง ไปแย่งคืน จะมัวฝืน คงไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Fanfuean by Phong Phat Wachira Banchong ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยนอนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Thang Rak Thang Kliat by Kung Tuang Sit Riam Chinda หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดั่งใจปองกลับมองข้ามไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Lom Nao by Pramot Wi Le Pa Na ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้