คอร์ดเพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก - รุจ ศุภรุจ The Star 4

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้ ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น ฉันปฏิเส...

-
คอร์ดเพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4, เนื้อเพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอเปรียบเป็นดังแสงไฟ ที่มาฉายส่องให้ได้มองสุดทาง ในเวลาที่ใจฉันท้อ รอจะเจอความหวัง แค่เธอนั้น ที่อยู่ข้าง ๆ กาย ลมโบกมาแรงหนาวเย็น ไม่ได้รู้สึกหนาวข้างในจิตใจ ไออุ่นเธอที่มีให้ฉัน วันนี้มันห่มหัวใจ มีอะไรซ่อนไว้ ที่ไม่เคยบอกกับเธอ * เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้ ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย ** ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น ฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร ได้ยินไหม ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด มีแต่เธอทั้งหัวใจ ใครผ่านเข้ามาหลายคน ก็แค่พ้นผ่าน พบแล้วเดินจากไป มีแต่เธอคนเดียวคนนี้ ที่ไม่เคยจากฉันไป พอเข้าใจใช่ไหม ที่ฉันรู้สึกกับเธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *) ใครดียังไงในชีวิตฉัน ขอปฏิเสธไม่ยอมให้หัวใจ รักคนไหน ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด มีแต่เธอทั้งหัวใจ จะมีแต่เธอฉันสัญญา
§เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก เนื้อเพลง