คอร์ดเพลง เธอแอบชอบฉันอยู่ใช่ไหม Feat. ริบบิ้น - ลิปิการ์ รัญชน์

เธอแอบชอบฉัน อยู่ใช่ไหม เธอแอบมองฉัน อยู่ใช่ไหม แต่ฉันทำเป็นไม่รู้ตัว ฉันเองก็เเค่กลัว จะออกตัวล้อฟรี เมื่อไหร่จะเข้ามาสักที แอบคอยเธออยู่นานเเล้ว เธอแอ...

-
คอร์ดเพลง เธอแอบชอบฉันอยู่ใช่ไหม Feat. ริบบิ้น ของ ลิปิการ์ รัญชน์, เนื้อเพลง เธอแอบชอบฉันอยู่ใช่ไหม Feat. ริบบิ้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอแอบชอบฉันอยู่ใช่ไหม Feat. ริบบิ้น ของ ลิปิการ์ รัญชน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอแอบชอบฉัน อยู่ใช่ไหม เธอแอบมองฉัน อยู่ใช่ไหม แต่ฉันทำเป็นไม่รู้ตัว ฉันเองก็เเค่กลัว จะออกตัวล้อฟรี เมื่อไหร่จะเข้ามาสักที แอบคอยเธออยู่นานเเล้ว เธอแอบชอบฉัน อยู่ใช่ไหม เธอแอบตามฉัน อยู่ใช่ไหม แต่ฉันทำเป็นไม่รู้สึก แต่นึกในใจทุกครั้ง อยากให้เธอเข้ามา เลยทำเป็นรอใครสักคน ยืนอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน ฉันแค่รอให้เธอเข้ามาทัก *อยากรู้ว่าเธอเป็นใคร อยากรู้ว่าเกิดอะไร ในใจเธอที่รู้สึก บอกกับฉันได้รึเปล่า อยากที่จะได้ยินคำ ก็ฉันไม่อยากจะอยู่คนเดียว ฉันไม่อยากต้องเหงาอีกเเล้ว(แบบนี้) หากว่าเธอเเอบชอบกัน พูดมันออกมาได้หรือเปล่า ขอฉันขอฉันขอได้ไหม เธอแอบชอบฉัน อยู่ใช่ไหม เธอแอบตามฉัน ใช่ไหม แต่ฉันทำเป็นไม่รู้ตัว ฉันก็เเค่เเอบกลัวจะออกตัวล้อฟรี เมื่อไหร่จะเข้ามาสักที ยืนอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน ฉันเเค่รอให้เธอเข้ามาทัก อยากให้เธอมาบอกฉันหน่อย เมื่อไหร่จะมาบอกฉันสักที อยากให้เข้ามาบอกฉันก่อน ฉันรู้ว่าเธอแอบชอบฉันอยู่ใช่ไหม
§เธอแอบชอบฉันอยู่ใช่ไหม Feat. ริบบิ้น เนื้อเพลง