คอร์ดเพลง เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป Lydia

สายลมที่พัด ฝนที่ร่วงโรยลงมา เป็นเวลาที่ความเหงาใจ ทำให้คิด ทบทวนเรื่องราว นานเท่าไรแล้ว ที่รู้สึกเป็นเพียงเงา ทั้งที่เรายืนอยู่ใกล้กัน แต่เธอนั้นมองไม่เห็น ยังฉันยังไม่ไปไหน เพร...
คอร์ดเพลง เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป ของ Lydia, เนื้อเพลง เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป ของ Lydia

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สายลมที่พัด ฝนที่ร่วงโรยลงมา เป็นเวลาที่ความเหงาใจ ทำให้คิด ทบทวนเรื่องราว นานเท่าไรแล้ว ที่รู้สึกเป็นเพียงเงา ทั้งที่เรายืนอยู่ใกล้กัน แต่เธอนั้นมองไม่เห็น * ยังฉันยังไม่ไปไหน เพราะว่ายังไม่ยอมแน่ใจ ว่าเธอหมดรักกันจริงหรือเปล่า แค่บางทีที่เธอดีกับฉัน ฉัันก็แปลว่าเรายังรักกัน ทั้งที่รู้ว่ามันเปลี่ยนไป ** เธอกอดฉันไว้ เธอเก็บฉันไว้ หรือฉันเองที่ไม่ยอมไป คิดเองทั้งนั้น ว่าเธอยังไม่ปล่อยให้ฉันไป มันจบไปแล้ว มันเจ็บไปแล้ว แต่ที่ทุกข์ทุกวันนี้เพราะใคร อาจเป็นเพราะฉัน ยังอยากให้รัก รักกันตลอดไป (ซ้ำ *, **) กลัวฉันกลัวเกินกว่าจะตัดใจจากเธอ ต้องป้องกันความเจ็บ ด้วยใจที่มีหวัง แต่ดูเหมือนความกลัว กลับทำร้ายตัวเรา อยู่ทุกวัน (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาแม่ คอร์ด - เคียส พันตา Chord Namta Mae by Khiat Phanta ช่างโชคร้ายลูกชายทำตัวแหลกเหลว คบเพื่อนเลว มั่วสุมเสพของมึนเมา สูบกัญชาดมทั้งกาวทั้งกินเหล้า ทุรนทุรายใจแทบขาดเมื่อครั้งลงแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เตรียมใจ คอร์ด - บางแก้ว Chord Triam Chai by Bang Kaeo ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งเลย คอร์ด - พิทักษ์ Chord Taeng Loei by Phithak แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอ แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละลาย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Lalai by Em Sura Sak แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ริมน้ำน่าน คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Rim Nam Nan by Oi Krathon ทหารเกณฑ์คนเดิมใจเดิมหรือเปล่า อย่าลืมส่งข่าวสาวลำน้ำน่านรอ แต่ใจของพี่ไปแบ่งบ้างหนอ สัญญาว่าไว้ให้รอเฝ้า รอ ๆ ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้