คอร์ดเพลง เธอไม่รู้จริงๆ(หรือเธอแค่ไม่สนใจ) Toon

เธอ ๆ ไม่รู้เลยใช่ไหม ว่ามีใครคนหนึ่งที่รักเธอ และเขาก็รอเธออยู่เสมอ รอให้เธอหันมาสนใจ (กับ)แต่ท่าทีที่เฉยชา (และ)เหมือนไม่รับรู้อะไร เธอทำอย่างนั้น เขากำลังจะบ้าตาย เธอไม่รู้จ...
คอร์ดเพลง เธอไม่รู้จริงๆ(หรือเธอแค่ไม่สนใจ) ของ Toon, เนื้อเพลง เธอไม่รู้จริงๆ(หรือเธอแค่ไม่สนใจ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอไม่รู้จริงๆ(หรือเธอแค่ไม่สนใจ) ของ Toon

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ ๆ ไม่รู้เลยใช่ไหม ว่ามีใครคนหนึ่งที่รักเธอ และเขาก็รอเธออยู่เสมอ รอให้เธอหันมาสนใจ *(กับ)แต่ท่าทีที่เฉยชา (และ)เหมือนไม่รับรู้อะไร เธอทำอย่างนั้น เขากำลังจะบ้าตาย ** เธอไม่รู้จริง ๆ รึเธอแกล้งทำเป็นไม่สนใจ บอกเขาให้รู้ได้ไหม เผื่อเขาจะได้ทำใจ เธอไม่รักจริง ๆ หรือเธอแค่แกล้งเก็บมันเอาไว้ ให้ใจของใครมันวุ่นวาย เธอมีความสุขใช่ไหมที่ทำแบบนี้ ดอกไม้ที่มันวางอยู่ตรงนั้น ฉันว่ามันสักวันคงเฉาตาย และการ์ดที่วางกองอยู่มากมาย ยังไม่รู้ว่าเธออ่านบ้างไหม (ซ้ำ*,** ,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจะโดนทิ้ง คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Khon Cha Don Thing by Boki Dot คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่ เธอไม่โดนทิ้ง คงไม่เข้าใจ แล้วจะให้พูดไปพูดอะไรเธอ คนที่จะไป มันดูง่ายดายอย่างนี้เอง ไม่ต้องมีอะไรให้ค้างคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียเวลาทำใจ คอร์ด - Neo-x Chord Sia Wela Thamchai by Neo-x ทิ้งกันแล้ว เลิกกันแล้ว ฉันก็ยังเสียใจ แค่ได้เห็นก็เหมือนจะตาย ยิ่งเจ็บกว่าเดิม เธอไม่รัก แล้วมาทำไม หรือเธอแกล้งกัน ทำให้ฉัน หัวใจสั่น ๆ อย่างวันที่ทิ้งไป ทำใจลืมตั้งนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำปาลืมต้น คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Champa Luemton by Sayan Sanya ไอ้หนุ่มบ้านนา หน้าตามันดำเหมือนถ่าน ผิวคล่ำ ดำกร้าน เพราะงาน มันหนัก จะแย่ รูปก็ไม่สวย ไม่เหมือนคนรวย ห่มแพร คนบ้านนอก กินจอก กินแหน มีแต่ทางแพ้ ช้ำใจ ช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้าทะเลฝัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Fa Thale Fan by Bird Thong Chai ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดังความมั่นคง หากแผ่นฟ้าเป็นรักที่ซื่อตรง ทุก ๆ สิ่งจะคงนิรันดร์ ไม่ต่างกับเรา มีเพียงหาดทรายทะเลสายลม กับสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้