คอร์ดเพลง เธอไม่อยู่ (When You are Away) เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน

ฉันข้ามถนนที่ทางแยกเดิมข้าง ๆ กายของฉันยังไม่มีใครเดินไปซื้อหนังสือมาอ่านและยังเหงา ๆ ในใจ เธอไม่อยู่.. เธอไม่อยู่ถนนที่เราคุ้นเคย ยังวุ่นวายเหมือนเก่าฉันเฝ้า...
คอร์ดเพลง เธอไม่อยู่ (When You are Away) ของ เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน, เนื้อเพลง เธอไม่อยู่ (When You are Away) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอไม่อยู่ (When You are Away) ของ เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ฉันข้ามถนนที่ทางแยกเดิม
ข้าง ๆ กายของฉันยังไม่มีใคร
เดินไปซื้อหนังสือมาอ่าน
และยังเหงา ๆ ในใจ เธอไม่อยู่.. เธอไม่อยู่
ถนนที่เราคุ้นเคย ยังวุ่นวายเหมือนเก่า
ฉันเฝ้ามองหาทุกร่องรอย ของเรา
ไม่เจอ ไม่เห็น ไม่มี

** เกลียด เกลียดที่วันนี้ต้องเป็นอย่างนี้
เกลียดที่เราไม่เข้าใจกัน เหมือนเคย
อยาก อยากให้วันนั้นให้หวนคืนมา
วันที่ฉันยังมีเธออยู่ข้างกาย
ฉันยังโทรหาเธอทุก ๆ วัน เหมือนเคย
ทั้งที่ก็รู้ว่าไม่มีความหมายเลย ไม่มี สักนิด ไม่มี
เกลียด เกลียดที่วันนี้ต้องเป็นอย่างนี้
เกลียดที่เราไม่เข้าใจกัน เหมือนเคย
เกลียด เกลียดที่ใจฉันอ่อนไหว
ยังคิดถึงเธอ อยู่เรื่อยไป

(ซ้ำ **,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพ้อ คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phoe by Boet Ka Ha ยังใฝ่ฝัน ถึงวันที่สุขสันต์และสุขสดใส ยิ้มละไม ขวัญใจให้สุขอุรา สุขหนักหนา แม้ว่าเราสองจะอยู่แห่งไหน สุขเกินใคร เมื่อได้อยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะทันหัน คอร์ด - Lovepill Chord Kathanhan by Lovepill เป็นครั้งแรกที่มันรัก ใครไปโดยไม่ต้องคิด เป็นครั้งแรกที่ไม่สน ว่ามันจะถูกหรือผิด แค่ได้รักเธอต่อไป เพราะทำอย่างไร ก็ห้ามใจไว้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุ่งรวงทอง คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Thung Ruang Thong by Charin Nantha Nakhon ทุ่ง เอ๋ย ทุ่งรวงทอง แม้นหากขาดพี่ ขาดน้อง ทุ่งรวงทองก็หมดความหมาย พี่มาจากกรุง หมายมุ่งมาหาเพื่อนตาย รับปากรักพี่ได้ไหม โอ้ขวัญใจ ทุ่งรวงทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด - Y Not 7 Chord Thing Rak Long Maenam by Y Not 7 ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเลให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเราให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอะไรต้องเหลือ ทิ้งแล้วทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรือผู้หญิงชอบคนเลว คอร์ด - Q Chord Rue Phuying Chop Khon Leo by Q หรือผู้หญิงนั่นชอบคนเลว เลวเท่าไรยิ่งดี มันยิ่งกระตุ้นให้เธอมอบหัวใจ หรือว่าเธออยากให้ฉันเลว ที่จริงฉันมีมากมาย แต่ฉันไม่เคยคิดใช้มันกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้