คอร์ดเพลง เบลอ มานะ มานี ปิติ ชูใจ

เพ้อ และฉันก็ยังเผลอ มันยัง เบลอ ๆ ไม่หาย ภาพเธอ ภาพเธอ มันยังลาง ๆ ต่อไป ฉัน ไม่รู้ว่าวันไหน ไม่รู้ว่าเมื่อไร ไม่รู้เลย ก็เพราะ วันวานยังอยู่เหมือนเคย จะก้ม จะเงย อย่างไร ...
คอร์ดเพลง เบลอ ของ มานะ มานี ปิติ ชูใจ, เนื้อเพลง เบลอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เบลอ ของ มานะ มานี ปิติ ชูใจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพ้อ และฉันก็ยังเผลอ มันยัง    เบลอ ๆ     ไม่หาย ภาพเธอ ภาพเธอ มันยังลาง ๆ ต่อไป ฉัน ไม่รู้ว่าวันไหน ไม่รู้ว่าเมื่อไร ไม่รู้เลย ก็เพราะ วันวานยังอยู่เหมือนเคย จะก้ม จะเงย อย่างไร * อาจเป็นเหล้ารสเดิมที่ชินปากฉัน แต่คนนั่งข้างกันไม่คุ้นตา เมื่อสมองของเรา เริ่มอ่อนล้า ก็เพ้อไป ** ภาพเธอ     เบลอ    อยู่ในนี้ ฉันไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ที่เธอ จะ    เบลอ     อยู่อย่างนี้ อยู่ในใจนี้ ฉันไม่รู้เมื่อไหร่ เหงา คืนนี้ คืนวันเสาร์ ในบาร์ที่เราเคยหวาน แต่เพราะ วันวานยังอยู่เหมือนเดิม จะหยุดจะเดิน อย่างไร เหงา คืนนี้ คืนวันเสาร์ ในบาร์ที่เราเคยหวาน เพ้อ และฉันก็ยังเผลอ มันยังเบลอ ๆ ไม่หาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไกลเท่าเดิม คอร์ด - Hydra Chord Klai Thao Doem by Hydra ต่อแต่วันนี้จะบอก บอกกับใจว่าไม่มีเธอ เพียงลืมเธอคนไร้หัวใจ จะไปจากก่อนจะสาย แต่จะมองหาสิ่งใหม่ให้ใจที่เคยร้าวราน ขอเพียงคน คนที่ต้องการ ตัวฉันให้มากกว่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่เธอหรือไง คอร์ด - เดอะบิท Chord Mai Chai Thoe Rue Ngai by Doe Bit ไม่ใช่เธอหรือไงที่ให้มาหา ไม่ใช่เธอหรือไงที่โทรให้มาพบกัน ไม่ใช่เธอหรือไงที่ต้องการฉัน ไม่ใช่เธอหรือไงที่ฉันมันรัก แล้วทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บนิดเดียว คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Chep Nitdiao by Phet Saha Rat อยากให้เธอลองมาเป็น ให้มาเห็นได้มาเจอแบบฉันบ้าง จะได้รู้ว่าที่ทำอย่างนั้นมันท้าทาย จบเพียงนี้มันก็ดีเหมือนกัน จงกลับไปหาคนเก่า ส่วนตัวเรายังคงเดินก้าวไป เจ็บนิดเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจ คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Tangchai by Chi Ra Kon Som Phithak ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้