คอร์ดเพลง เบอร์สำรอง So Cool

กดมาเบอร์นี้มีแต่ความช้ำ ฉันก็รับเอาไว้ คอยระบายความช้ำให้เธอได้ทุกที เป็นได้เท่านี้ได้แค่เบอร์สอง เบอร์มันรองจากเขา ดีเท่าไรเธอได้แค่เอาไว้คอยพักใจ ได้แต่มองตรงหน้าจอ เฝ้าแต่รอโ...
คอร์ดเพลง เบอร์สำรอง ของ So Cool, เนื้อเพลง เบอร์สำรอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เบอร์สำรอง ของ So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กดมาเบอร์นี้มีแต่ความช้ำ ฉันก็รับเอาไว้ คอยระบายความช้ำให้เธอได้ทุกที เป็นได้เท่านี้ได้แค่เบอร์สอง เบอร์มันรองจากเขา ดีเท่าไรเธอได้แค่เอาไว้คอยพักใจ * ได้แต่มองตรงหน้าจอ เฝ้าแต่รอโทรเข้ามา อยากจบปัญหาที่มันค้างใจ ** เสียงที่เธอได้ยิน ฟังดี ๆ ฉันมีคำหนึ่ง ถึงแม้ฉันรักเธอเท่าไหร่(แม้รักเธอสักแค่ไหน) ฉันต้องยอมตัดใจในวันนี้ ทั้งที่รู้มันยากจะจากเธอ เบอร์สำรองต้องบอกลา ยามเธอสุขล้นกดไปเบอร์เขา เหงาก็นึกถึงฉัน ทำเป็นลืมเบอร์นั้นในวันที่เขาข้างกาย เจ็บไปกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ใจมันแนวอยากพัก ไม่มีคำว่ารักมันมีแต่คำว่ารอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ฉันต้องยอมตัดใจในวันนี้ ทั้งที่รู้มันยากจะจากเธอ เบอร์สำรองต้องบอกลา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันเหลือเวลาเท่าไร คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Chan Luea Wela Thaorai by Nanthi Da Kaeo Bua Sai หัวใจฉันเจ็บปวด แต่ฉันเข้าใจ เธออยากจากไป ฉันไม่มีสิทธิ์รั้งเธอ มีสิทธิ์เพียงยินยอม ฉันรู้เสมอ น้ำตาที่เอ่อ ไม่พอรั้งเธอเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
นักโทษประหาร คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Nakthot Prahan by Maeo Chi Ra Sak ไม่ต้องแล้ว จบแล้ว อย่าเลย อย่าเสียเวลากับฉันดีกว่า อย่าทำให้มันยากไป เมื่อไม่รัก ไม่รัก จบเลย ก็ทิ้งกันเลยเฉย ๆ ง่าย ๆ ใครจะเป็นจะตายช่างมัน แล้วก็แล้วกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Huangyai by Bird Thong Chai แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าฉันยังเป็นห่วง ก็ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริงฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใสยิ่งกว่าวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอน่ารัก คอร์ด - B-o-y Chord Thoe Narak by B-o-y เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนไหน ตกหลุมรักเธอ เธอน่ารัก เธอสดใส โปรดจำไว้ จะรักที่เธอเป็นแบบนี้ ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง ไม่ฝืนไม่แกล้งทำเล่นคอร์ดเพลงนี้