คอร์ดเพลง เบิกบายศรี ทศพล หิมพานต์

เชิญ พี่น้อง ในงานเรา ถึงคราวได้ฤกษ์ เบิก บาย ศรี..โชค ดี ลูกเรา ได้บวช อวด ใคร เอ้อ เขา..ลูกของ เรา ก็ซึ้งในบุญ คุณค่า..อันน้ำ นม...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เบิกบายศรี ของ ทศพล หิมพานต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





เชิญ พี่น้อง ในงานเรา ถึงคราวได้ฤกษ์ เบิก บาย ศรี..

โชค ดี ลูกเรา ได้บวช อวด ใคร-เอ้อ-เขา..

ลูกของ เรา ก็ซึ้งในบุญ คุณค่า..

อันน้ำ นมมารดา.. พระคุณยิ่งกว่า สิ่ง ใด..



เราอย่าทิ้งประเพณี ขอเชิญน้องพี่ ช่วยอวย ชัย..

ตั้ง ใจ ล้อมวงในกรอบ รอบบาย ศรี..

โชค ดี วันนี้เรามา พร้อมพรั่ง..

เราพร้อมกัน หรือ ยัง ขอเชิญมานั่ง เวียน เทียน..



* พอ เสร็จแล้ว เตรียมกันไป

วัดไกลหรือใกล้ ได้บวช เรียน..

พาก เพียร คิดตามรอยบาท พระศาส-เอ้อ-สะ-ดา..

ภาว-วะ-นา กุศลดนใจ ให้ทุกท่าน..

คน ที่มาร่วมงาน ขอให้ทุกท่าน จง โชค ดี..



(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนรัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khonrak by Ainam ให้ฉันหยุดหายใจ ฉันยังทำให้เธอ ชาตินี้ไม่ให้เจอ ฉันยังรักเธอไม่จาง ขอไปกับเขา ถึงเสียใจก็ไม่ขัดขวาง จะอยู่กับใครยังไงก็เป็นคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด - Good September Chord Phap Wela Doem Doem by Good September ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสียใจอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Stamp Chord Loek Laeo To Kan by Stamp เลิกแล้ว ต่อกัน อย่าฝัน อย่าเจอ ไม่ขอ รักเธอ อย่าเจอ กันอีกเลย เลิกแล้ว จบที จากนี้ ไม่เอา จะขอ เป็นคนเก่า ไม่มีเรา ไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้อยบุปผา คอร์ด - คาราวาน Chord Roi Buppha by Carawan มาเถิดพี่น้องร่วมร้องเพลงเพื่อ กลั่นจากเลือดเนื้อ หยาดเหงื่อเร่าร้อน เราจะเร่งแนวรบ ไม่สยบอ้อนวอน เริงระบำรำฟ้อน ร้อยกรองกวีกานต์ มาร่วมใจรักพร้อมพรักพลีชีวาตม์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะเกียงกับตะวัน คอร์ด - ตุ้ย Af3 Chord Takiang Kap Tawan by Tui Af3 ฉันเป็นแค่ไฟตะเกียง มีเพียงแค่แสงร่ำไร อาจดับลงทุกเวลา ที่ลมพัดพาผ่านไป เป็นแค่ไฟตะเกียง อย่าเสี่ยงกับฉัน ออกจากฉันไป ทิ้งฉันคนนี้เอาไว้ และกลับไปที่ของเธอที่มีตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้