คอร์ดเพลง เบื่อกันเเล้วใช่ไหม มิน เฉาก๊วย

อยากบอกว่าเหงา แต่ขอโทษที่ทักไปกวน แค่อยากคุยกับเธอ หวาน ๆนาน ๆซึ้ง ๆ จากคนที่บอกรักกัน บอกฝันดีบอกว่าคิดถึง แต่ทำไมเดี๋ยวนี้ทักไปเงียบไปเลย
เนื้อเพลง เบื่อกันเเล้วใช่ไหม ของ มิน เฉาก๊วย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Am,Dm,C,Bb,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เบื่อกันเเล้วใช่ไหม ของ มิน เฉาก๊วย

คำร้อง/ทำนอง : มิน เฉาก๊วย, เรียบเรียง : สุเทพ หะขุนทด

เธอเป็นอะไรโทรไปไม่ค่อยรับสาย
หรือว่าเธอมีใครอีกคนที่อยู่ตรงนั้น
คิดถึงกันบ้างหรือเปล่า
แชทไปก็ไม่ค่อยตอบกัน
คิดยังไงกันฉัน หรือว่าเธอไม่เคยมีใจ

* อยากบอกว่าเหงา แต่ขอโทษที่ทักไปกวน
แค่อยากคุยกับเธอ หวาน ๆนาน ๆซึ้ง ๆ
จากคนที่บอกรักกัน บอกฝันดีบอกว่าคิดถึง
แต่ทำไมเดี๋ยวนี้ทักไปเงียบไปเลย

** เบื่อกันแล้วใช่ไหม ทักไปไม่ค่อยตอบเลย
แชทสีชมพูที่เคย ตั้งเอาไว้เปลี่ยนสีทำไม
ไม่รักก็บอกไม่รัก จะหวงไว้เพื่ออะไร
หน้าวอที่ฉันแท็กไป เธอทำไมไม่กดรักเลย

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลอกใช้ คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Lok Chai by Rang Rok Khet Tra เพราะเธอทำให้หวั่นใจ ยิ่งวัดใจเธอยิ่งรู้ แอบซ่อนความ หลอกลวงไว้ลึกลึกภายใน เธอต้องการเพียงหลอกใช้ ตั้งใจทำทุกอย่าง หวังดีต่อเธอ แล้วเธอทำฉันเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บปากไว้กินข้าว คอร์ด - แสน นากา Chord Kep Pak Wai Kin Khao by Saen Na Ka เก็บ ปาก เธอ เอาไว้กินข้าวดีกว่า ไม่ต้องเอามา พูดจาเพื่อหลอกใจฉัน หากไม่แน่ใจ ก็ไม่ต้องมาบอกกัน อย่าให้คำสูงค่าคำนั้น เปื้อนราคีเพราะน้ำลายเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น-Big Ass Chord Yangnoi by Big Ass อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phoe by Boet Ka Ha ยังใฝ่ฝัน ถึงวันที่สุขสันต์และสุขสดใส ยิ้มละไม ขวัญใจให้สุขอุรา สุขหนักหนา แม้ว่าเราสองจะอยู่แห่งไหน สุขเกินใคร เมื่อได้อยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็มันเป็นอย่างนั้น คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Ko Man Pen Yang Nan by Bin Li O Kaen ก็มันเป็นอย่างงั้น หากแม้นว่าเราเข้าใจ ว่ามันต้องเป็นอย่างงั้น แต่ถึงจะมีผู้ใดไม่ยอมให้เป็นอย่างไร มันคงต้องเป็น ก็ปล่อยมันไปมันคงต้องเป็นอย่างงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้