คอร์ดเพลง เบื่อคนบ่น ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

เบื่อ ๆ ๆ เบื่อ ๆ ๆ พุทโธ่มาทำซ่า รู้แล้วน่ะว่ามันเป็นยังไง ไม่รู้แล้วยังจะมาบ่น ไม่คิดหรือว่าคนเขาจะรำคาญใจ พอเช้าก็เอาแล้วเสียง ได้ยินสำเนียงเถียงกันวุ่นวาย คนโน้นก็พูดอย่างนี้พ...
คอร์ดเพลง เบื่อคนบ่น ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เนื้อเพลง เบื่อคนบ่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เบื่อคนบ่น ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เบื่อ ๆ ๆ เบื่อ ๆ ๆ พุทโธ่มาทำซ่า รู้แล้วน่ะว่ามันเป็นยังไง ไม่รู้แล้วยังจะมาบ่น ไม่คิดหรือว่าคนเขาจะรำคาญใจ พอเช้าก็เอาแล้วเสียง ได้ยินสำเนียงเถียงกันวุ่นวาย คนโน้นก็พูดอย่างนี้พอคนนี้พูดอีกทีและไอ้นี่จะเอายังไง เหอ * เบื่อคนบ่น คนเบื่อ คนบ่น เบื่อคนบ่น คนเบื่อ คนบ่น ทน...ทน...ทน...ทน (ทนไป) งานน่ะขยันหมั่นทำ ซะได้พูดได้ย้ำพูดซ้ำร่ำไร ใครทำก็จำต้องทน ล่ะไอ้คนที่บ่นก็พ่นกันมันไป ทุกวันมันต้องเป็นอย่างเงี้ยะ อย่างเงี้ยะทุกทีฟังจนละเหี่ยใจ เมื่อไหร่จะได้เรื่องได้ราวชอบนักชอบเอาเรื่องเก่ามาทำลาย ใช่ (ซ้ำ *) พุทโธ่มาทำซ่า รู้แล้วว่าพูดจาอะไรอ่ะไป วุ่นวายน่ะพูดไปผิดผิด พูดไปไม่คิดผิดไม่น่าจะอภัย ใช่ใครก็อยากจะให้มันดี แต่ลองทำมั่งซี่จะรู้ว่าเป็นยังไง กลไกนั่นมันหลายอย่างถ้าไม่รู้กระจ่างยังไม่ควรจะพูดไป ใช่ (ซ้ำ * / *) เบื่อคนบ่น คนเบื่อ คนบ่น เบื่อคนบ่น คนเบื่อ คนบ่น เบื่อคนบ่น คนเบื่อ คนบ่น เบื่อคนบ่น คนเบื่อ คนบ่น เบื่อคนบ่น คนเบื่อ คนบ่น เบื่อคนบ่น คนเบื่อ คนบ่น เบื่อคนบ่น ก็คนมันเบื่อ ก็คนมันบ่น เบื่อคนบ่น ก็คนมันเบื่อ ก็คนมันบ่น เบื่อคนบ่น ก็คนมันเบื่อ ก็คนมันบ่น เบื่อคนบ่น ก็คนมันเบื่อ ก็คนมันบ่น เบื่อคนบ่น ก็คนมันเบื่อ ก็คนมันบ่น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาปแช่งพวกแย่งแฟน คอร์ด - Flame Chord Sap Chaeng Phuak Yaeng Faen by Flame ฉันขอสาปแช่งคน ที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น ให้กล้ำกลืน น้ำตา ให้รักมันร้าวราน และจะสาป ผู้คน ที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน เจ็บปวดทรมานในชาตินี้ พวกคนใจร้ายที่ใจไม่รักดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด - Groove Rider Chord Rak Thi Phoeng Phanphon Pai by Groove Rider ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้