คอร์ดเพลง เบื้องบน Ebola

ต่อให้รักยังไงแต่ฉันเข้าใจ เหนี่ยวรั้งกันไปสุดท้ายยังไง เมื่อถึงเวลา ก็เสียเธอไปอยู่ดี อาจจะเพราะชะตาขีดเส้นลงมา ให้รักเรามันต้องเลิกต้องลา เรามาด้วยกันได้แค่นี้ แต่ชีวิตที่ฉันมี ท...
คอร์ดเพลง เบื้องบน ของ Ebola, เนื้อเพลง เบื้องบน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เบื้องบน ของ Ebola

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต่อให้รักยังไงแต่ฉันเข้าใจ เหนี่ยวรั้งกันไปสุดท้ายยังไง เมื่อถึงเวลา ก็เสียเธอไปอยู่ดี อาจจะเพราะชะตาขีดเส้นลงมา ให้รักเรามันต้องเลิกต้องลา เรามาด้วยกันได้แค่นี้ แต่ชีวิตที่ฉันมี ที่สุดแล้วคือการได้มีเธอ คำว่ารักนั้น เธอทำให้ฉันรู้บนโลกที่เคยไม่มีใคร คำว่ารักนั้น เธอทำให้ฉันซึ้งในหัวใจ คำว่ารักนั้น จะจำและฝังลึกอยู่ที่ตรงกลางของหัวใจ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะมองและไม่เห็นเธอข้างกาย ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่เหมือนจะตาย ก็รู้ว่าเธอเจ็บช้ำเท่าไหร่ กฎของเบื้องบน ต้องรับต้องยอมทำใจ แต่ชีวิตที่ฉันมี ที่สุดแล้วคือการได้มีเธอ คำว่ารักนั้น เธอทำให้ฉันรู้บนโลกที่เคยไม่มีใคร คำว่ารักนั้น เธอทำให้ฉันซึ้งในหัวใจ คำว่ารักนั้น จะจำและฝังลึกอยู่ที่ตรงกลางของหัวใจ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะมองและไม่เห็นเธอข้างกาย หากคิดถึงกันก็ขอได้โปรดรู้ว่าเธอไม่เดียว?ดาย ความรักของฉันไม่มีวันตาย ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่เหมือนจะตาย ก็รุ็ว่าเธอเจ็บช้ำเท่าไหร่ กฎของเบื้องบน ต้องรับต้องยอมทำใจ คำว่ารักนั้น เธอทำให้ฉันรู้บนโลกที่เคยไม่มีใคร คำว่ารักนั้น เธอทำให้ฉันซึ้งในหัวใจ คำว่ารักนั้น จะจำและฝังลึกอยู่ที่ตรงกลางของหัวใจ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะมองและไม่เห็นเธอข้างกาย คำว่ารักนั้นเธอทำให้ฉันรู้ ชีวิตของเรานั้นต้องอยู่ เพื่อวันหนึ่งอาจถึงเวลาของเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Acrophobia คอร์ด - Penguin Villa Chord Acrophobia by Penguin Villa มือไม้มันค่อย สั่น ๆ ในท้องก็เริ่มปั่น ตาก็ยังลาย ๆ ใจกระวนกระวาย เป็นยังนี้ทุกทีไป คงเพราะคุณนั้นสูงไป มันก็แพ้ ก็บนนั้นมันช่างสูงได้ยินไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - Gliss Chord Chan Khoei by Gliss ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่างกันทุกที เบื่อกันแล้วฉันรู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่องว่างในหัวใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chongwang Nai Huachai by Suea Thon Phon อย่าไปจากฉันได้ไหม อยู่กับฉัน เพราะฉันไม่มีใคร ขอใจจากเธอคนนี้ แทนรักที่มันหายไป ช่วยเติมช่องว่างในหัวใจ ก็เพราะเธอ คือคนสุดท้าย... ที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นไปไม่ได้ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Pen Pai Mai Dai by Rok Amphan ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์ ยี่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
หุ่นไล่กา คอร์ด - บ่าววี Chord Hunlaika by Bao Wi ที่หุ่นไล่กากางแขน ก็เพราะรอแฟนกลับมา วันเดือนผ่านไปทุกครา ตรึงตรายังอ้าแขนรอ ไม่เคยเอ่ยปากใด ใด สักคำก็ไม่ร้องขอ นับครั้งไก่ขันเฝ้ารอ ชินชาจนกาลืมกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้