คอร์ดเพลง เปลืองหัวใจ พั้นช์

จำไปทำไมทำไม ไม่รู้ทำไมต้องจำ จำไปทำไมให้ใจมันช้ำ ให้เปลืองหัวใจ เราเป็นอะไรไม่มีเหตุผลบ้างเลยหรือไง มันเจ็บจะตายแล้วเรื่องอะไรถึงไม่ลืม ไปแล้ว ไปลับ เขาไม่กลับย้อนมา อย่ามัวเสียน้...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปลืองหัวใจ ของ พั้นช์

อัลบั้ม : ผู้หญิงกลางสายฝน

จำไปทำไมทำไม ไม่รู้ทำไมต้องจำ จำไปทำไมให้ใจมันช้ำ ให้เปลืองหัวใจ เราเป็นอะไรไม่มีเหตุผลบ้างเลยหรือไง มันเจ็บจะตายแล้วเรื่องอะไรถึงไม่ลืม ไปแล้ว ไปลับ เขาไม่กลับย้อนมา อย่ามัวเสียน้ำตามันไม่ได้อะไร อย่าไปทวงถามความรักจากคนไม่มีหัวใจ คิดถึงเขาทำไม คิดถึงเขาทำไม ลืม ควรจะลืม ควรจะลืมได้แล้ว ต้องลืมซะที ทนทรมานมาจนป่านนี้ไม่พอหรือไง ลืมควรจะลืมควรละลืมก็รู้ก็พอเข้าใจ เพียงแต่ทำไมไม่รู้ทำไมถึงไม่ลืม * ไปแล้ว ไปลับ เขาไม่กลับย้อนมา แต่ทำไมหนอน้ำตา ยังไม่เคยจางไป ยังจะทวงถามความรักจากคนไม่มีหัวใจ ยังรักเขาทำไม ได้อะไรขึ้นมา คืนวันจะแปรผันไป ในใจก็ยังเหมือนเดิม โอ้รักเอย ไม่มีเหตุผลเลย (ซ้ำ *) ยังรักเขาทำไม ยังรักเขาทำไม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - คีรีบูน Chord Kho Hai Mueandoem by Khiribun สุดที่รัก ลืมแล้วหรือไร โปรดเห็นใจขอให้สมจิตชิดเชย หวานซึ้งอันใดจงอย่าร้างเลย ขออย่าเฉยเมยรักเอยขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่าอาย คอร์ด - Royal Sprites Chord Na Ai by Royal Sprites เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
โง่งมงาย คอร์ด - Nuvo Chord Ngo Ngomngai by Nuvo สิ่งสุดท้าย ฉันต้องจดจำ นั้นคือคำฉันจำจนวันตาย คำที่เธอว่าเธอ ไม่คิดกับฉัน จริงจัง ฉันมันชั่งโง่งมงาย ฉันมันชั่งโง่งมงาย หากอยากทำร้ายกัน บอกไม่รักฉันแค่นั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายในฝัน คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Phuchai Nai Fan by Phumphuang Duangchan ตีห้าไม่ถึงก็จวน คิดทบทวนเรื่องฝันชั้นดี ผู้ชายอะไรน่าหยิก กระซี้กระซิกน่ารักน่าตี เพียรมาออดออเซาะ คำเสนาะมากมี ฝันว่าคิดอยู่หวำหวามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วยน้องทำนา คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Chuai Nong Thamna by Waiphot Phet Suphan ฝากดวงใจ ให้น้องนวลนางบ้านนา สัญจรร่อนเร่มา โอ้แก้วตารับรักสักที เหนื่อยเพียงไหน ขวัญใจไม่หน่ายเมินหนี ฝากใจซื่อจงรักภักดี ให้ตัวพี่ได้ช่วยทำนาเล่นคอร์ดเพลงนี้