คอร์ดเพลง เปลือยเปล่า Desktop Error

คนที่มีวันนี้ยังคงห่างไกล เส้นทางเดินของฉันไม่เคยสดใส แค่มองแค่ดูแค่เห็น แต่เธอยังไม่เข้าใจ แค่หลับตาลงสักครั้งอย่าคิดมากมาย ยิ่งใจออกไป มีแต่ความว่างเป...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปลือยเปล่า ของ Desktop Error

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนที่มีวันนี้ยังคงห่างไกล  เส้นทางเดินของฉันไม่เคยสดใส  
แค่มองแค่ดูแค่เห็น แต่เธอยังไม่เข้าใจ   แค่หลับตาลงสักครั้งอย่าคิดมากมาย  
 
      ยิ่งใจออกไป  มีแต่ความว่างเปล่า  อยู่ข้างใน  ก็มีแต่ความว่างเปล่า  
 
ระหว่างเรา  ต่างคนต่างมีจุดหมาย  ปลายทางที่ต่าง   หากมีสิ่งใด นี่คือจิตใจ  อย่าใช้ร่างกาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมพระมาพูด คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Om Phra Ma Phut by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ หน้าเนื้อใจเสืออย่างเธอ ใครเตือนไม่ฟังว่าอย่าเผลอมีใจให้ อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ หน้าใสใจเสือเชื่อไม่ได้ ประวัติโชคโชนเฉือดใจมากี่คน เคยนับบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - Infamous Chord Khonklangkhuen by Infamous กลางคืนมีฉัน แค่นั้นจริงจริง กลางวันก็ทิ้ง ยิ่งเข้าใจ ว่าฉันต้องอยู่ตรงไหน ในชีวิตเธอ กลางวันมีเขา ดูเข้ากัน คงดีกว่าฉัน ที่ก็รักเธอ เลือกมาสักทางทีเถอะ ฉันหรือเขาจะดีกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่หายไป คอร์ด - 1011 ( Ten Eleven ) Chord Wela Thi Hai Pai by 1011 ( Ten Eleven ) ไม่รู้เธอว่ายังรออยู่ไหม รู้แค่เพียงว่าใจยังรอแต่เธอตรงนี้ แม้เวลาในความเป็นจริง จะผ่านเป็นปี แต่ใจมันหยุดที่เดิม เมื่อเธอคือวันเวลาที่หายเล่นคอร์ดเพลงนี้