คอร์ดเพลง เปล่ามีน้ำตา โรสเมรี่

ดูเธอดีใจที่เขาได้หวนมา เธอถามว่าฉันยินดีกับเธอไหม ไม่กล้าบอกเธอที่จริงฉันเสียใจ ที่รู้ว่าเขาและเธอได้คืนดี เธอคงไม่รู้ทุกครั้งที่เราใกล้กัน ใจแอบผูกพันเกินเพื่อนเธอ จำทนกล้ำกลืน...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปล่ามีน้ำตา ของ โรสเมรี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดูเธอดีใจที่เขาได้หวนมา เธอถามว่าฉันยินดีกับเธอไหม ไม่กล้าบอกเธอที่จริงฉันเสียใจ ที่รู้ว่าเขาและเธอได้คืนดี * เธอคงไม่รู้ทุกครั้งที่เราใกล้กัน ใจแอบผูกพันเกินเพื่อนเธอ จำทนกล้ำกลืนเจ็บช้ำจนเธอได้เอ่ยถาม ทำไมฉันนั้นต้องมีน้ำตา ** เปล่ามีน้ำตา ไม่ใช่น้ำตาเธอมองผิดไป ไม่ได้เสียใจ อย่ามาสนใจไม่ต้องมอง ฝุ่นละอองคงปลิวเข้าในตา อีกไม่ช้ามันคงหายดี อย่ามาถามฉันถึงน้ำตาที่มี ให้รู้แค่เพียงว่าฉัน ยินดีกับเธอ ถึงรักแค่ไหนก็เป็นเพียงเพื่อนเธอ และเขาเท่านั้นคือคนที่เธอฝัน ถ้าฉันฉุดดึงด้วยการบอกรักกัน ก็เหมือนว่าฉันนั้นทำเพื่อตัวเอง (ซ้ำ *) (ซ้ำ **) ดีใจกับเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Sexy คอร์ด - Paradox Chord Sexy by Paradox ดูเธอออกจะเซ็กซี่ยามที่ เมื่อยามเธอส่ายเอวส่ายเอว เอวบางหุ่นเธอเซ็กซี่ยามที่ แค่มองก็สั่น อูวเซ็กซี่ออกปานนั้น อู้วว์เซ็กซี่ออกปานนั้น อู้วว์ใจฉันมันเตลิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้เห็นเป็นใจ คอร์ด - Hyper Chord Ruhen Penchai by Hyper รู้เห็นเป็นใจกับเขาใช่ไหม เธอแอบมีใจให้กัน อย่าปฏิเสธกับฉันว่ามันไม่จริง ยิ่งเธอสบตามองกับเขา จิตใจคงเบาโผบิน ไม่นานสักวันความจริงจะกระจ่างใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้อความ คอร์ด - Pause Chord Khokhwam by Pause ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าจะสุขสันต์ ฉันจะมีเธอข้างกาย วันเวลาจะนานสักเพียงไหน เพื่อนฉันคนนี้ นั้นไม่มีวันห่าง และไม่มีวันจากไปไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอให้น้อยลง คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Rak Thoe Hai Noi Long by Sai Fahrenheit อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้