คอร์ดเพลง เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม Tattoo Colour

เปิดเพลงฟ้า ฝากให้เธอ ไปบอกเขาที (บอกเขาที) อากาศร้อน ติดเกาะร้าง มานานหลายปี (นานหลายปี) บอกว่า รู้มั้ยจ๊ะว่ารอยจูบ มันคือสิ่งที่แสนดี ถ้าคืนนี้เธอไม่มีใคร หากเธอ Like กลัวจะกลา...
คอร์ดเพลง เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม ของ Tattoo Colour, เนื้อเพลง เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม ของ Tattoo Colour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เปิดเพลงฟ้า ฝากให้เธอ ไปบอกเขาที (บอกเขาที) อากาศร้อน ติดเกาะร้าง มานานหลายปี (นานหลายปี) บอกว่า รู้มั้ยจ๊ะว่ารอยจูบ มันคือสิ่งที่แสนดี ถ้าคืนนี้เธอไม่มีใคร หากเธอ Like กลัวจะกลายเป็น One Night Stand ** ฟังเพลงผ่านเสียงวิทยุ คลื่นเปิดเพลงรัก ยิ่งรัก ยิ่งฟังซึ้งตรึงใจ ความรักสลาย เศร้าเพียงไหน ยิ่งเปิดเพลงช้ำ ยิ่งช้ำ ยิ่งตอกย้ำดวงใจ จะทุกข์จะขมหรือจะสมใจอีกกี่ครั้ง กี่ครั้ง ยังฟังเพลงเสียงความหมาย มากมาย ฝากไว้ เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไร ก็ยังสวยงาม (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวประดับฟ้า คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Dao Pradap Fa by Maeo Chi Ra Sak แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหลงทาง คอร์ด - Big Ass Chord Khon Long Thang by Big Ass คนอย่างฉันไม่ดีอย่างใคร ๆ หลงทางมาไกลจนน่ากลัว ทางเดินวันนี้ไม่มีสิทธิ์กลับตัว อย่าฝากชีวิตดี ๆ ไว้ที่ฉัน อย่าเอาความฝันของเธอมาเสี่ยงรู้ไหม เก็บเอาชีวิตของเธอเดินออกเล่นคอร์ดเพลงนี้