คอร์ดเพลง เปิดใจ คุปตะวาทิน

ฉันทำทุกอย่าง เท่าที่มีแรงให้ทำ ฉันยอมทุกอย่างเท่าที่จะยอมให้ใคร เพื่อสิ่งเดียว เพื่อการคงความรักของเราไว้ให้นาน...เสมอไป แม้ทำทุกอย่าง แต่หากเธอปิดกั้นใจ ไม่ยอมให้ใคร ให้ผ่านกำแพ...
คอร์ดเพลง เปิดใจ ของ คุปตะวาทิน, เนื้อเพลง เปิดใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปิดใจ ของ คุปตะวาทิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันทำทุกอย่าง เท่าที่มีแรงให้ทำ ฉันยอมทุกอย่างเท่าที่จะยอมให้ใคร เพื่อสิ่งเดียว เพื่อการคงความรักของเราไว้ให้นาน...เสมอไป แม้ทำทุกอย่าง แต่หากเธอปิดกั้นใจ ไม่ยอมให้ใคร ให้ผ่านกำแพงของเธอ สิ่งที่ฉันทุ่มเทไปก็เหมือนไม่พอ ไม่ได้ขอ...อยู่เสมอ ได้โปรดเถอะเธอ อยากจะอ้อนวอน วอนให้เธอเห็นใจ เพียงถ้าเธอนั้นยังจะแคร์ อย่าปล่อยมือเธอไปเพียงผู้เดียว ฉันไม่อยากจะยอมแพ้ แค่ขอให้ช่วยฉัน ช่วยเปิดใจ รู้บ้างรึป่าว ว่าเหนื่อยในใจเหลือเกิน เหมือนฉันนั้นเดินอยู่แต่ในความมืดมน เมื่อความรักต้องการแรงจากฉันและเธอ เพื่อผ่านพ้น...........จากตรงนี้ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักได้รักไปแล้ว คอร์ด - Four Mod Chord Rak Dai Rak Pai Laeo by Four Mod ถ้าเปลี่ยนใจไปให้รักใครได้ฉันรักไปแล้ว สักคนที่มีแค่ฉันไม่หลอกให้รักให้รอ แล้วก็ทิ้งกัน สั่งใจให้ลืมเธอได้คงลืมไปแล้ว ไม่ต้องจำให้เสียน้ำตา ทนเจ็บทุกวัน ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กบ คอร์ด - หวิว Chord Kop by Wio เหมือนดังกบในกะลา เธอปิดตาฉันเอาไว้... มืดมิดไม่เข้าใจเรื่องที่เกิด... ถ้าตัวเธอนอกใจจริง แล้วจะทิ้งก็ไปเถิด ทิ้งฉันด้วยความจริงได้ไหม รักใครก็ไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมาย คอร์ด - Toys Chord Chotmai by Toys หยิบปากกาอันนึงขึ้นมาเขียนจดหมายไปหา แต่ว่าใจมันยังไม่กล้า กลัวว่าเธอไม่ให้อภัย ถ้าฉันคิดถึงเธอ ถ้าฉันบอกรักเธอ และเธอมาเห็นมัน คงโกรธกันมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - สดใส รุ่งโพธิ์ทอง Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Sotsai Rung Pho Thong บางปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำ พี่ขืนพายจ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกหักเพราะรักเมีย คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Okhak Phro Rak Mia by Ying Yong Yot Bua Ngam ฉันต้องอกหัก ก็เพราะรักเมีย ยอมเสียเธอไป ทั้งที่ใจไม่ปรารถนา ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจนมีน้ำตา อยากให้เธอรู้ว่า ฉันช้ำอุราแค่ไหน...เล่นคอร์ดเพลงนี้