คอร์ดเพลง เป็นของเธอคนเดียว ฟอร์ด สบชัย

เหตุผลของหัวใจ ไม่มีใครหยั่งรู้ ไม่เคยถามมันดู ว่าฉันทำไมต้องรักเพียงเธอ เนิ่นนานสักเท่าไร ก็มีแต่เธอเสมอ ก็มันรักแต่เธอจนรักคนอื่นไม่เป็น เกิดมาเพื่อมีเธอคนเ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เป็นของเธอคนเดียว ของ ฟอร์ด สบชัย

อัลบั้ม : Ost.เลือดมังกร ตอนแรด

เหตุผลของหัวใจ ไม่มีใครหยั่งรู้ ไม่เคยถามมันดู ว่าฉันทำไมต้องรักเพียงเธอ
 
เนิ่นนานสักเท่าไร ก็มีแต่เธอเสมอ ก็มันรักแต่เธอจนรักคนอื่นไม่เป็น
 
* เกิดมาเพื่อมีเธอคนเดียว หัวใจเป็นของเธอคนเดียว เธอเป็นคนเข้ามาเติมรักที่หายไป
จากที่มันไม่เหลือใคร ก็เป็นเหมือนคนใหม่ จะขอเป็นของเธอตลอดไป (จากที่ไม่เหลือใคร เธอมาทำให้ฉันเข้าใจ ว่ารักที่แท้จริงเป็นอย่างไร)
 
ไม่เคยหันมองใคร ทำไมก็ไม่รู้ อาจเป็นเพราะรู้อยู่ ว่าไม่มีใครจะดีเพียงเธอ
 
เนิ่นนานสักเท่าไร ก็มีแต่เธอเสมอ ก็มันรักแต่เธอจนรักคนอื่นไม่เป็น
 
(ซ้ำ */ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แหลงเจ้าเมือง คอร์ด - เสาร์ห้า Chord Hae Long Chao Mueang by Sao Ha แหลงเจ้าเมืองว่ารักน้อง แหลงไอ้ทองไอ้เท่งม้ายด้าย แหลงเจ้าเมือง คำหกม้ายใช่ มาหลอกใคร แหลงน้อย ๆ แต่ต๋อยหนัก คำว่ารักคำเดี่ยวที่ยากไป แหลงน้อยแต่ความจริงใจใหญ่เท่าหวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งสูงยิ่งหนาว คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Ying Sung Ying Nao by Toe Re Wat Phutthi Nan เขาสูงล้ำค้ำฟ้าตระหง่าน เหล่าภัยพาลคืบคลานเป็นเงา ยิ่งสูงยิ่งหนาวยอดเขายังห่าง อยู่บนทางนึกหวั่นนึกพรั่นความหนาว เปรียบคนเราเหมือนดั่งขึ้นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทั้งนั้น คอร์ด - Groove Rider Chord Thoe Thangnan by Groove Rider ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอกัน ขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ ขอบคุณทุกเรื่องราว ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ... เธอสุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
Robin คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Robin by Thi Chai Det เลิกกันไปไม่มีเหตุผล เห็นฉันเป็นคนยังไง ฉันเศร้าแค่ไหน ในวันที่ฉันโอบกอดมันไว้ หากมีเหตุผล และแล้วเธอเป็นยังไง โดนบ้างใช่ใหม คงไม่ตายหรอกทนเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้