คอร์ดเพลง เป็นเธอได้ไหม (ใครคนนั้น) ไหมไทย หัวใจศิลป์

ตัวอ้ายบ่ได้มีอีหยังคือไผ มีแต่หัวใจ ให้เจ้าได้บ่ หมดทั้งชีวิต บ่มีอีหยังเป็นตาคิดต่อ ฝากเอาไว้ได้บ่ ฝากเอาไว้ได้บ่หนอใจ ขายแรงเลี้ยงกาย แต่หัวใจเก็บไว้ที่เจ้า ได้บ่ผู้สาว ฝากใจเก...
คอร์ดเพลง เป็นเธอได้ไหม (ใครคนนั้น) ของ ไหมไทย หัวใจศิลป์, เนื้อเพลง เป็นเธอได้ไหม (ใครคนนั้น) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เป็นเธอได้ไหม (ใครคนนั้น) ของ ไหมไทย หัวใจศิลป์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ตัวอ้ายบ่ได้มีอีหยังคือไผ มีแต่หัวใจ ให้เจ้าได้บ่ หมดทั้งชีวิต บ่มีอีหยังเป็นตาคิดต่อ ฝากเอาไว้ได้บ่ ฝากเอาไว้ได้บ่หนอใจ ขายแรงเลี้ยงกาย แต่หัวใจเก็บไว้ที่เจ้า ได้บ่ผู้สาว ฝากใจเก่า ๆ ได้บ่ทรามวัย ขายแรงแลกเงิน แต่เส้นทางเดินยังบ่มีผู้ใด๋แลกใจ ทั้งตัวหัวใจ ฝากเอาไว้ที่เจ้าได้บ่ ยามเหนื่อยยามท้อ อยากขอมีคนปรึกษา หมดแรงอ่อนล้า มีคนคอยซับเหงื่อให้ หัวใจบาง ๆ สิถากสิถางเส้นทางเพื่อใคร ถ้าหากมีคนร่วมใจ เป็นเธอได้ไหม เป็นใครคนนั้น ก็ได้แต่ฝันลม ๆ แล้ง ๆ ยามค่ำยามแลงกะยังคือเก่า มีแต่เสียงเพลงเป็นเพื่อน ไว้คอยปลอบใจยามเหงา กล่อมนอนตื่นเช้า พอมีแรงสู้งานต่อไป ยามเหนื่อยยามท้อ อยากขอมีคนปรึกษา หมดแรงอ่อนล้า มีคนคอยซับเหงื่อให้ หัวใจบาง ๆ สิถากสิถางเส้นทางเพื่อใคร ถ้าหากมีคนร่วมใจ เป็นเธอได้ไหม เป็นใครคนนั้น ก็ได้แต่ฝันลม ๆ แล้ง ๆ ยามค่ำยามแลงกะยังคือเก่า มีแต่เสียงเพลงเป็นเพื่อน ไว้คอยปลอบใจยามเหงา กล่อมนอนตื่นเช้า พอมีแรงสู้งานต่อไป รอคนที่ใช่ มาร่วมทางใจสักที เป็นเธอคนนี้ ได้ไหม เป็นคนคนนั้นของอ้าย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความกล้า คอร์ด - Hobbit Chord Khwam Kla by Hobbit ถ้าหากฉันพูดความจริงของใจ ตั้งแต่วันนั้น ถ้าหากฉันกล้าจะบอกว่าฉันคิดยังไง ในวันนี้ข้างเธออาจเป็นฉัน โอกาสอีกครั้งมันคงไม่มี เก็บความรักมาจนวันนี้มันสายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มี คอร์ด - Room 39 Chord Mai Mi by Room 39 ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางเมือง คอร์ด - Labanoon Chord Chaiklang Mueang by Labanoon ป่าน... นี้ ไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไร เมื่ออยู่ไกลแสนไกล ความผูกพัน ความห่วงใย นานเท่าไร รู้มั๊ยฉันยังจดจำ รู้มั๊ยฉันยังไม่ลืม ตรงนี้ ยังมืดมน ยังเหน็บหนาว เหงาเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยลมบน คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Loi Lom Bon by Si Phueak Khon Dan Kwian แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสายขาด แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสาย ขาดร่วงหายหักเห ไม่ผายเผ่นโผนหล่นหายลับตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกหน้าตาย คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Kohok Natai by The Uthen Phrom Min ปวดใจดังไฟสุมทรวงทะลวงอกฉัน เมื่อเธอมาตัดสัมพันธ์เอาเมื่อสายไป ใครไหนจะทันตั้งตัว ยั้งหัวใจ หลอกให้หลงงมงาย ใจสุดแสนดำเล่นคอร์ดเพลงนี้