คอร์ดเพลง เป็นแฟนกันไหมเธอ ตู่ ไทรงาม

มีใจดวงหนึ่งที่ยังไม่มีใคร ในห้องใจมันก็ว่างทั้งสี่ และในใจดวงนี้มันก็ยังไม่มี ใครเข้ามาสนใจสักคน จนมาเจอผู้หญิงหนึ่งคนที่น่ารัก ใจมันก็อยากรู้จักทันที เธอนั้นคงจะเป็นผู้หญิงที่แส...
คอร์ดเพลง เป็นแฟนกันไหมเธอ ของ ตู่ ไทรงาม, เนื้อเพลง เป็นแฟนกันไหมเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เป็นแฟนกันไหมเธอ ของ ตู่ ไทรงาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มีใจดวงหนึ่งที่ยังไม่มีใคร ในห้องใจมันก็ว่างทั้งสี่ และในใจดวงนี้มันก็ยังไม่มี ใครเข้ามาสนใจสักคน จนมาเจอผู้หญิงหนึ่งคนที่น่ารัก ใจมันก็อยากรู้จักทันที เธอนั้นคงจะเป็นผู้หญิงที่แสนดี อยากจะมีเธอข้างกาย ไม่รู้ว่าเธอมีใครหรือยัง ไม่รู้ว่าฉันมีสิทธิ์หรือเปล่า ที่จะเป็นคนรัก เป็นคนนั้นของเธอ อยากให้เธอมารัก อยากให้เราเป็นคู่กันได้ไหม   ** แค่อยากให้รู้ ว่าคนหนึ่งคนคนนี้ มันคิดถึงเสมอ มันคิดถึงแค่เธอ เพียงแค่เธอเท่านั้น ในใจฉันนั้นอยากบอกว่ารักเธอ    ขอรักเธอได้ไหม หากว่ายังไม่มีเจ้าของใจดวงนั้น อยากให้เธอมาเป็นคนที่สำคัญ ของฉัน ตลอดไป (ได้ไหมเธอ) อยากจะบอกให้รู้ ว่ามีคนที่คิดถึง มันรำพึง คิดถึงเธอทุกเวลา อยากจะบอกให้รู้ ว่ามีคนที่ห่วงหา ยามหลับตาฉันยังฝันถึงเธอ ไม่รู้ว่าเธอมีใครหรือยัง ไม่รู้ว่าฉันมีสิทธิ์หรือเปล่า หากยังไม่มีเจ้าของหัวใจ มาเป็นแฟนกันไหม มาบอกรักกันสักที ขอให้คนคนนี้ได้ดูแลหัวใจของเธอ สัญญาจะรัก รักแค่เธอจริง ๆ และไม่คิดจะทิ้ง ให้ใครต้องเสียใจ กับผู้ชายคนนี้ คนที่มีความจริงใจ เป็นแฟนกันไหมเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้ารอเฝ้าคอย คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Fao Ro Faokhoi by Nattha Phon Si Chomkhwan อู้ววว ฉันก็คงต้องยอม ฉันก็คงต้องรอ รักเธอมีค่าพอ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันยังขอให้เธออยู่ อยากจะรู้เธอคิดอะไร อยู่ที่ไหน และแม้ว่าอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดในใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Phut Nai Chai by Bodyslam อยากบอกว่าฉันยังรักเธอเสมอ มันยังคิดถึงเธอไม่เคยเปลี่ยนไป เจ็บปวดที่ฉันเองพูดได้แค่ในใจ ก็รู้ถ้าพูดออกไป เธอคงจะไม่ย้อนกลับมา เธอนั้นคงไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - เดอะแมส Chord Khong Tai by Doe Maet ก็ของตายอย่างฉัน จะไปที่ไหนได้ไกล ของตายที่แค่อยากหายใจ ยอมปวดร้าวในกำมือเธอ ไม่ว่าเธอจะบีบ จะคลาย ฉันก็เต็มใจจะเจ็บ จะเจอ ขออยู่ตรงนี้ เป็นของตายของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้