คอร์ดเพลง เป็นโสดทำไม Paradox

เป็นโสดทำไม ตายไปเจอยมบาล ท่านรู้ว่าไม่แต่งงานเดี๋ยวจะพาลไม่ให้มาเกิด เกิดมาทำไม ไม่หาสุขอันล้ำเลิศ เกิดมาอย่าเสียชาติเกิดแต่งงานเถิดเอ้าคนหนุ่มสาว เฮ... โฮ โฮ... โสด เฮ... โฮ โฮ...
คอร์ดเพลง เป็นโสดทำไม ของ Paradox, เนื้อเพลง เป็นโสดทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เป็นโสดทำไม ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เป็นโสดทำไม ตายไปเจอยมบาล ท่านรู้ว่าไม่แต่งงานเดี๋ยวจะพาลไม่ให้มาเกิด เกิดมาทำไม ไม่หาสุขอันล้ำเลิศ เกิดมาอย่าเสียชาติเกิดแต่งงานเถิดเอ้าคนหนุ่มสาว เฮ... โฮ โฮ... โสด เฮ... โฮ โฮ... โสด (ซ้ำ *) เป็นโสดทำไม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่ที่ไหนก็เหงาได้ คอร์ด - เสถียร ทำมือ Chord Yu Thinai Ko Ngao Dai by Sathian Tham Mue ด้วยความคิดถึง ด้วยใจที่ยังรัก ด้วยความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทะเลก็ดูเหงา ภูเขาก็เดียวดาย อยู่ไหนก็เหงาได้ ถ้าไม่มีเธอซักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sutchai by Phong Sit Khamphi ใช่รักไหมรัก ใช่หลงไหมหลง ซ่อนในอารมณ์ในซอกหลืบ ในจิตในฝัน อยากอยู่อย่างนั้น ไม่แตะไม่ต้องสัมผัสเธอ ขอเพียงเท่านี้ให้คงอยู่อย่างนี้ สิ่งดีก็ล้นจนเกินสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้ำแข็ง คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Chai Namkhaeng by The Uthen Phrom Min เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ยอม คอร์ด - Loso Chord Arai Ko Yom by Loso ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้