คอร์ดเพลง เผลอ นภ พรชำนิ

โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไหร่ แค่อยากให้เธอเข้าใจว่าจริง ๆ แล้ว ฉัน รักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอ มองใคร แต่ว่าไม่ได้คิด
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เผลอ ของ นภ พรชำนิ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dmaj7,C#m7,F#,Bm7,D,F,G,C,Am,Dm,Em,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เผลอ ของ นภ พรชำนิ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เอ๊ะ ๆ ใครกันที่เพิ่งเดินผ่าน
แต่มองทางนั้น เอ๊ะ คนนี้ก็ดูดี ดูน่ารัก
เอ๊ะ ๆ เธอมองฉันเหมือนเธอหวั่น ๆ
เธอบอกว่าฉันนั้นไม่ดีไม่ควรทำ ทำไมทำอย่างนั้น

* โลกนี้ช่างสวยงาม
ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไหร่
แค่อยากให้เธอเข้าใจว่าจริง ๆ แล้ว

** ฉัน รักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอ มองใคร แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้มั้ย ยังไง (ฉันก็รักเธอ) (ยังไงก็)

เห็นฉันมองคนนี้คนนั้นบ่อย ๆ
เป็นสิบเป็นร้อยฉันก็มองได้ทุกคน ไม่มีปัญหา
ฉันเผลอไม่ได้แปลว่ารักสักหน่อย
อย่าเพิ่งใจน้อยนะคนดีขอให้เธอ อย่าไปถือสา

(ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักต้องตอบด้วยรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Tong Top Duai Rak by Wong Chatri อยากดำรงรักคงพงษ์เผ่า หยุดเวลาดั่งใจนึกเอา นิยายรักเริ่มด้วยเรา แต่มั่นคงยิ่งนัก รักต้องตอบด้วยรัก ด้วยรักมีสุขด้วยรัก หล่อชีวันให้เปี่ยมแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กายช้ำ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Kai Cham by Itthi Phlang Kun เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดือนเพ็ญ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Duean Phen by Nga Carawan ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้