คอร์ดเพลง เพราะความรักแท้ๆ โต๋

เสียงนกร้องเพลง สายฝนเต้นรำ รอยยิ้มแห่งความสุข ที่เหมือนอยู่ในสวรรค์ ทะเลสีคราม อากาศที่ชื่น ฉ่ำ และหากฉันนับ ใครมีความสุขล้น ก็เติมชื่อฉันด้วยคนแล้วกัน เพราะความรักแท้ ๆ (เพราะค...
คอร์ดเพลง เพราะความรักแท้ๆ ของ โต๋, เนื้อเพลง เพราะความรักแท้ๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะความรักแท้ๆ ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เสียงนกร้องเพลง สายฝนเต้นรำ รอยยิ้มแห่งความสุข ที่เหมือนอยู่ในสวรรค์ ทะเลสีคราม อากาศที่ชื่น ฉ่ำ และหากฉันนับ ใครมีความสุขล้น ก็เติมชื่อฉันด้วยคนแล้วกัน * เพราะความรักแท้ ๆ (เพราะความรักแท้ ๆ ) ที่เธอเผื่อแผ่มาให้ฉัน เปลี่ยนชีวิตที่มัวหม่น(ที่มัวหม่น) ให้พบกับความสุขล้นเหมือนดังฝัน ** เพราะความรักแท้ ๆ (เพราะความรักแท้ ๆ ) ที่เธอเผื่อแผ่มาถึงกัน ในวันนี้จะกลั่นความรัก ออกมาเป็นเพลงให้เธอได้รับฟัง ขอให้นกร้องเพลง ขอให้ฝนเต้นรำ ให้รอยยิ้มแห่งความสุข เป็นของเธอ อย่างที่เกิดขึ้นกับฉัน ขอให้หัวใจ สดใส และชื่น ฉ่ำ และหากฉันนับใครมีความสุขล้น ขอเติมชื่อเธออีกคนเช่นกัน (ซ้ำ *, **) หากว่าวันไหนที่ใจเธอนั้นเศร้า อยากให้เธอคิดถึงวันเก่า และฟังเพลงนี้ของเรา เพื่อเตือนว่าเธอยังคงจะมีฉัน เพราะความรักแท้ ๆ (เพราะความรักแท้ ๆ ) ที่เธอเผื่อแผ่มาให้ฉัน เปลี่ยนชีวิตที่มัวหม่น (ที่มัวหม่น) ให้พบกับความสุขล้นเหมือนดั่งฝัน เพราะความรักแท้ ๆ (เพราะความรักแท้ ๆ ) ที่เธอเผื่อแผ่มาถึงกัน ในวันนี้ จะกลั่นความรัก ออกมาเป็นเพลงให้เธอได้รับฟัง ในวันนี้จะกลั่นความรัก ออกมาเป็นเพลงให้เธอได้รับฟัง จึงอยากขอส่งความรัก ส่งไปเป็นเพลงให้เธอ .ได้รับฟัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าฝากความหวัง คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Ya Fak Khwamwang by Mai Charoen Pu Ra อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝาก คอร์ด - Q Chord Fak by Q ( Khio ) อยากเพียงขอใครคนหนึ่ง ได้ซึ้งรักที่มี วอนสายธารนที ส่งให้คนดีที่แสนไกล ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ ให้เธอรู้วานลมช่วยเป่า ฝากกับคนที่ฉันเดินผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักเขาได้ไหม คอร์ด - โดม ปกรณ์ ลัม Chord Ya Rak Khao Dai Mai by Dom Pakon Lam อย่ารักเขาได้ไหม อย่าไปมองเขาเลย อยากให้รู้ว่าฉันคนนี้ ต้องร้องไห้ เธอลืมเขาได้ไหม ออกไปจากหัวใจ จะไม่ขออะไร มากไปกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธอ คอร์ด - Retrospect Chord Mai Mi Thoe by Retrospect ฉันเลยต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรักเธอ จบเรื่องราวด้วยรอยน้ำตา คืนกลับมาไม่เป็นเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงา คอร์ด - กางเกง Chord Ngao by Kangkeng เพราะว่าหร้างไม่ได้มีไว้ขังหมา และฉันก็ไม่อยากเข้าไปอยู่ในนั้น ถึงรักเธอเพียงใด แต่พูดถึงคุกทีไร เพื่อนบอกอย่าเข้าไปนะ ถ้าข้างในสบายกูคงไม่ออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้