คอร์ดเพลง เพราะฉันนั้นมีแต่เธอ บอย โกสิยพงษ์

ท้องฟ้านั้นมันจะกว้างใหญ่ หรือว่าเป็นแหล่งน้ำทะเลมันจะลึกสักเท่าไหร่ แม้ภูเขาจะสูงสูงสักแค่ไหน แต่ในหัวใจฉันไม่เคยจะหวาดหวั่น จะเจ็บปวดเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน หรือต้องพบกับอุปสรรค...
คอร์ดเพลง เพราะฉันนั้นมีแต่เธอ ของ บอย โกสิยพงษ์, เนื้อเพลง เพราะฉันนั้นมีแต่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะฉันนั้นมีแต่เธอ ของ บอย โกสิยพงษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ท้องฟ้านั้นมันจะกว้างใหญ่ หรือว่าเป็นแหล่งน้ำทะเลมันจะลึกสักเท่าไหร่  แม้ภูเขาจะสูงสูงสักแค่ไหน  แต่ในหัวใจฉันไม่เคยจะหวาดหวั่น  * จะเจ็บปวดเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน หรือต้องพบกับอุปสรรคยากลำบากเพียงไหน  แต่ว่าฉันนั้นมั่นใจ  แต่ฉันนั้นแน่ใจฉันต้องผ่านมันไปสักวัน ** ก็ฉันนั้นมีแต่เธอ…เฮอ…เฮอ จะอยู่ด้วยกันเสมอ…เฮอ…เฮอ แม้ว่าไม่มีเธอเคียงกาย แต่ว่าหัวใจเรารวมอยู่ตรงนั้น  ก็ฉันนั้นมีแต่เธอ…เฮอ…เฮอ จะอยู่เพื่อกันและกัน  ความจริงหรือความฝันเราจะผ่านพ้นมันไป  แม้ทุกชีวิตต้องโดดเดี่ยว  แต่จะมีแต่หนักแต่เพียงผู้เดียวที่จะรับรู้และเข้าใจ  ฉันก็ไม่ยอมแพ้แม้จะยากแค่ไหน  ก็ในหัวใจฉันมีเธออยู่ในนั้น [ *,** ] [ * ] 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเจียมตัว คอร์ด - So Cool Chord Khon Chiam Tua by So Cool คนเจียมตัวก็ได้แต่เจียมใจ ทนทำใจได้แต่เฝ้ามอง ดูเธอ ฉันคงไม่มีสิทธิ์ จะคิดดัง ว่าฉันนั้นรักเธอ ได้แต่เพ้อรักเธอ ข้างเดียว ฉันยินดีจะยอมเฝ้ารอ ขอสัญญาจะไม่วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด - บางแก้ว Chord Nam Nao Ngao Chan by Bang Kaeo เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงาจากจันทร์ไกล ๆ ก็พอ เช้า ๆ ก็เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไก่ คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Kai by Pe Arak ถ้าหมดหน้าที่ของฉันลง ฉันก็คงต้องอกตรม ลูกฉันโดนเอาไปใช้ แล้วฉันก็คงต้องเปลี่ยนไป เป็นแกงเขียวหวานไก่ ป๊อก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ กะต๊อก ป๊อก ๆ ๆ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเหงาใช่ไหม คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Thoe Ngao Chai Mai by Boki Dot เธอเหงาใช่ไหมบอกฉันได้นะเธอ ไม่ใช่แต่เธอเท่านั้นที่อ้างว้าง ฉันก็ไม่เหลือใคร วันนี้ใจเราบอกช้ำมาแค่ไหน ให้พักใจไว้ตรงนี้ แล้วเรานั้น มาดูแลหัวใจ ให้กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้